บุ๋ม ปนัดดา ถ่ายรูปกับกำแพง แต่เจอคอมเมนต์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรสาวสุดแซ่บที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้จะทำงานในวงการบันเทิงอย่างหนักแล้ว แต่บุ๋มก็ยังทำงานช่วยเหลือสังคมตลอดๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมคนดีๆแบบนี้ถึงโดนตามว่า ตามแซะตลอด

ก่อนหน้านี้ก็พึ่งโดนวิจารณ์แรงไปหลังออกมาโพสต์รูปของตัวเองใน ชุดแต่งงาน ซึ่งเป็นชุดเข้าฉากในละคร และแคปชั่นก็บอกอยู่ว่าถ่ายละครแต่ก็ยังไม่วายมีคนเข้ามาคอมเมนต์ประมาณว่า แต่งหลายรอบแล้วเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี , แต่งกี่รอบแล้วมึxอะ ,ฟาดเรียบต่างๆนาๆ

ล่าสุด หลังจากที่เจ้าตัวพาลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องอันดา ไปเที่ยวที่อยุธยาก็ได้นำภาพสวยๆมาฝากด้วย หนึ่งในนั้นก็มีภาพที่ยืนถ่ายกับกำแพง งานนี้ก็โดนแซวอีกว่า กำแพงเบี้ยวแล้ว ซึ่งก็หมายความว่าหลายคนเข้าใจว่าบุ๋มแต่งรูปจนกำแพงเบี้ยวนั่นเอง

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาทักสนั่น อาทิเช่น กำแพงเบี้ยวแล้ว แม่ 55555 , กำแพง… , กำแพงน่าจะร้อนละลายเลย ซึ่งก็มีผู้รู้เข้ามาคอมเมนต์ตอบแทนเลยว่า “กำแพงของโรงแรมในจังหวัดอยุธยาจ้า กำแพงมันโค้ง ถ่ายรูปมันก็จะหลอกตา เบี้ยวๆแบบนี้นี่แหละ”

ซึ่งต่อมา ……บุ๋มก็ได้ออกมาเผยคลิปตรงกำแพงให้ดูชัดๆเลยว่ากำแพงมีลักษณะเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เธอไม่ได้แต่งรูปหรือใช้แอพบีบจนเบี้ยวเหมือนที่หลายคนเข้าใจ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ งานนี้จะมาว่าใครลอยๆไม่ได้นะต้องดูให้ครบด้วยว่ายังไง

งานนี้ บุ๋ม ก็ออกมาเผยคลิปแคปชั่นเลยว่า “คือมีคนทักเรื่องกำแพงเบี้ยว เลยต้องถ่ายวีดีโอให้ดูหุ่น แต่ลูกก็ไม่ให้ความร่วมมือ เหมือนเดิม…. ทำไมมีแม่ลั้นลาอยู่คนเดียว 😅😅😅” แหม เอาเป็นว่าชุดเจนนะคะชาวเน็ตทั้งหลายที่สงสัยเรื่องกำแพง

กำแพงมันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วค่ะคุณ เอาเป็นว่าก็อย่ามาจับผิดกับเรื่องแต่งรูปเลยเนอะ เพราะบุ๋มเองก็ออกกำลังกายอยู่เสมอถ้าจะมีหุ่นดีก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอก และที่สำคัญดาราก็ไม่ได้แต่งรูปใช้แอพบีบขากันทุกคน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999