บุ๋ม ปนัดดา นุ่งบิกินี่อวดความแซ่บ ควงเพื่อนเที่ยวทะเล

บันเทิง

เชื่อว่าตอนนี้ใครหลายๆ คนต้องรู้จักสาวคนนี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงและพิธีการสาวมากความสามารถ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอจะรู้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ชอบทำความดีช่วยเหลือสังคมเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้สาวบุ๋มนั้นยังได้ก่อตั้ง องค์กรทำดี อีกด้วย แถมสาวบุ๋มมักจะออกอัพเดตภาพขนาดที่เธอนั้นลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ และเป็นที่รู้กันดีว่าเธอนั้นชอบช่วยเหลือเด็กเป็นอย่างมาก

แถมยังรับมาเป็นลูกบุญธรรมและส่งเรียนจนจบอีกด้วย เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นนางฟ้าเดินดินของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ยิ่งตอนที่สถานการณ์โควิด-19 แพร่บาด สาวบุ๋มก็ไม่รอช้าที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ไม่ว่าจะเป็นการแจกถุงยังชีพและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน จนตอนนี้เธอนั้นกลายเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชนหลายๆ คนไปแล้ว เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งสมกับดีกรีนางงามของเธอเลยค่าาา ชื่นชมมากจริงๆ

ล่าสุด สาวบุ๋มขอพักงานช่วยเหลือสังคมและงานในวงการบันเทิง ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนๆ ที่ชุมพร งานนี้สาวบุ๋มก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตภาพแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยสาวบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สวัสดีค่ะท่านผู้โดยสาร ดิฉัน บุ๋ม ปนัดดา พูดค่ะ ในนามของเรือชุมพรไดฟ์วิ่ง2มีความยินดีต้อนรับท่านผู้โดยสารทุกท่าน สู่การเดินทาง ด้วยเรือเหมือนจะเร็ว 😅ซึ่งจะเดินทางไปยัง #กองหินสามเหลี่ยม ขณะนี้เรากำลังแล่นที่ระดับน้ำทะเลที่เค็มระดับมากถึงปานกลาง

ด้วยความเร็วเฉลี่ย 10 ก.ม./ช.ม.อุณภูมิภายนอกขณะนี้คือ 30 องศาเซลเซียส, สภาพอากาศตามเส้นทางเรือโดยทั่วไปแดดแรงลมดี ตากปลาสลิดได้ ผู้โดยสารทุกท่านโปรดใส่เสื้อชูชีพตลอดเส้นทาง ตัวใครตัวมันค่ะ 😁” งานนี้ทำเอาบรรดาอแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวบุ๋มกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999