บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ดแตก ลั่นกระทืบดีกว่า อย่าเอาเข้าคุกเลย

บันเทิง

สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วัย 45 ปี ทำงานหนักทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วเธอก็ยังทำงานช่วยเหลือสังคมเปิดองค์กรทำดี อย่างที่ก่อนหน้านี้สถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักและน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆเธอพร้อมด้วยทีมงานก็ได้ยื่นมือเข้าชาวบ้านกันอยู่ตลอดเลย

จนได้รับคำชื่นชมของใครหลายๆคนแต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตบางคนแซะซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรขอทำหน้าที่ของเธอให้ดีที่ จึงทำให้ สาวบุ๋ม ได้รับรางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคม รางวัลนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเธอและทีมงานมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้เห็นข่าวชายคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า ” #อนาจารเด็ก ทำแล้วทำอีก!!! แถมหัวหมอ รู้กฎหมาย กระทืบดีกว่ามั้ง อย่าเอาเข้าคุกเลย สบายไป!

กฎหมายจะควบคุมบุคคลอันตรายแบบนี้ยังไง? เข้าออกคุก 15 ปี คดีอนาจารเด็ก – ผู้หญิง #โคราช พ้นโทษออกมากระทำความผิดเดิมๆ “โดนจับก็แค่คดีอนาจาร” “มีหลักฐานก็ไปสู้กันในชั้นศาล”

นี่คือคำพูดของนายเดิมเชียงแสน ปล้องสูงเนิน หรือหนุ่ม ผู้ต้องหาคดีอนาจารที่พูดกับพ่อแม่เด็กหญิงวัย 10 ขวบที่ตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด พฤติกรรมและท่าทีหัวหมอ

รู้กฎหมายของผู้ต้องหานอกจากจะทำให้พ่อแม่ของเด็กหญิง ที่ถูกทำอนาจารแทบระงับอารมณ์ไม่อยู่ ยังทำให้ชาวบ้านและกลุ่มผู้เสียหาย ตั้งข้อสังเกตว่านี่น่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาถูกดำเนินคดีลักษณะนี้

ซึ่งก็เป็นจริงตามนั้น เราตรวจสอบข้อมูลพบว่านายเดิมเชียงแสน เคยต้องโทษคดีอนาจารจากพฤติกรรมเดิมๆ มาตั้งแต่ปี 2549 – 2564 ล่าสุดเพิ่งจะพ้นโทษในคดีกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน

ในพื้นที่ สภ.เมืองนครราชสีมา 6 เดือนก็กลับมาก่อเหตุซ้ำ #จับแล้ว #กระหัง #บุคคลอันตราย #ข่าวโคราช #อนาจารเด็ก #ทำบ่อยจนรู้กฎหมาย #หนองหญ้าปล้อง Cr: @thaich8news ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียววิพากษ์วิจารณ์ชายหนุ่มคนดังกล่าวที่ก่อเหตุอนาจารกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda , คุยข่าวเช้า ช่อง8