บุ๋ม ปนัดดา ปล่อยภาพในชุดแต่งงาน แคปชั่นชวนลุ้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น แถมสาวบุ๋มยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดี

เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยาก จนเจ้าตัวได้ฉายาว่า นางฟ้าเดินดินค่ะ นอกจากจะเก่ง สวย และ ยังมีจิตใจที่ดีมากๆ อีกด้วย แต่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพู่อีกครั้ง

เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักยิงปืนทีมชาติอย่าง ก็อต อธิป ซึ่งทั้งคู่เจอกันเพราะลูกสาวอย่าง น้องอันดา อยากเรียนยิงปืนค่ะ

ซึ่งดูเหมือนว่าสาวบุ๋มจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา

ล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสวมชุดเจ้าสาวสีขาวสุดสวย พร้อมกับหน้าผมสะกดสายตา ออร่าเจ้าสาวจับมาก

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ่ายเพื่อวันสำคัญ”  งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวบุ๋มกันอย่างถล่มทลายค่ะ

สวยเซ็กซี่นิดหน่อยเรามีดีจะโชว์เนาะใครจะทำไมจริงไหมคะ! , ขอแสดงความยินดีล่วงหน้านะคะ❤️ , วันนี้ดูหน้าตาร้ายนะคะจะไปปราบใครคร้าๆๆ😂😂 , ชุดแบบนี้รู้เลย งานอะไร😊

สวยมากเลยครับ❤️ , น่ารักที่สุดในจักรวาล , น่ารักดีค่ะ , สวยงามมากค่ะแม่บุ๋ม แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวบุ๋มสวยมากๆ เลยนะคะ แถมออร่าเจ้าสาวจับสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda