บุ๋ม ปนัดดา พูดสอนแฟนคลับ จนชีวิตเปลี่ยน มีเงินหลักล้าน

บันเทิง

สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่เป็นทั้งนักแสดง ทั้งพิธีกร เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากด้วยฝีมือจริงๆค่ะ ที่สำคัญยังสวยออร่าไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยด้วยโดยที่ผ่านมานั้น บุ๋ม ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะลงมือทำเองเกือบทุกขั้นตอน ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ โดยเฉพาะงานเพื่อสังคม บุ๋ม นั้นเป็นจิตอาสาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมากมาย ถือเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ บุ๋ม ยังมีความน่ารักสดใสมากๆเลยด้วย ที่สำคัญเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ มีเวลาให้แฟนคลับอยู่เสมอ ไม่เคยถือตัว เวลาไปไหนเลยมักจะมีแฟนคลับคอยตามไปให้กำลังใจอยู่เสมอ และเวลาที่เกิดเรื่องอะไรขึ้น แฟนคลับก็พร้อมที่จะออกมาปกป้อง บุ๋ม

ล่าสุด บุ๋ม ยังช่วยแฟนคลับคนหนึ่งจนชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดย บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความของแฟนคลับที่เขียนถึงตนเอง ประมาณว่าที่ตนเองมีทุกวันนี้ได้ เป็นเพราะคำพูดของ บุ๋ม ซึ่งคำพูดของบุ๋ม นั้นขอบอกเลยค่ะว่าพีคมากๆๆๆ

โดยแฟนคลับได้ระบุว่า “จากแม่ค้าขายของชำ มีเงินติดตัว 200 บาท พอรู้จักกับ บุ๋ม ปนัดดา มีเงินเก็บหลักล้านค่ะ แม่ไม่ได้สอนเรื่องกฎแรงดึงดูด แต่แม่พูดว่า ทำมาหาแxกสิxีเxี้ยยยยยยย จะได้มีตังค์ พลังมาเลยค่ะ ”

โดย บุ๋ม ได้เขียนแคปชั่นว่า “จากใจแฟนคลับคนนึง ชีวิตเปลี่ยนเมื่อเจอ #แม่บุ๋ม ” และ “แต่แม่ดีใจนะจากเด็กที่นั่งมองในแต่ละวันและเอาแต่คิดว่าเมื่อไหร่จะรวย กลับมามีเงินดูแลครอบครัวซื้อที่ ซื้อทอง แถมยังทำบุญทำทานเยอะมาก ดีใจจริงๆ”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยว่า 😂😂😂😂😂😂👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 , ใช่ค่ะ (เจอคนที่เรียกว่าครู สต. คนดังในติ๊กต็อกตอนนี้เป็นองค์แม่แล้ว งง ไปหมด อะไรกันเนี่ย) , โอ้ย ชอบมากคุณพี่ 😘😘 🤘🤘🤘🤘🤘🤘 , 😂😂😂😂😂 ชอบที่บอกว่า ทำมาหาแxก สิxีเ ี้ย 👍 , แหกทุกกฏความน่าจะเป็น.. คือลงมือทำให้มันเป็นขึ้นมา #รักคุณแม่บุ๋มมม ,

ใช่แล้ว ต้องทำงานถึงจะมีเงินใช้ ไม่ใช่คร่ำครวญว่าไม่มีจะกิน , 😆😆😆😆😆 , อยากสุ้คะแต่ต้นทุนชีวิตไม่มี😟 , รักแม่บุ๋ม 😘 , โท่วววว นึกว่าเพราะอมแบงค์ใหญ่ ให้แบงค์ย่อยกับแม่ซะอีก #เกือบยกให้เป็นไอดอลละ , 555 พี่หงุ่น สายฮ่าาา 😆😆😆 , 555555 รักแม่ ❤️😍

ขอขอบคุณ : boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999

kan