บุ๋ม ปนัดดา ย้ำชัดๆอีกครั้ง สถานะ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มักจะมีกระแสออกมาให้ได้เคลียร์อยู่ตลอด สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวเจอเพจตีข่าวมั่วเผยแพร่ในโลกออนไลน์ทำให้หลายๆคนต่างก็เข้าใจผิดกับความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีภาพคู่ที่สนิทสนมกันมากๆ

ต่อมา บุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเพจข่าวที่เขียนถึงเธอกับ บิณฑ์ พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ทราบว่าเจตนารมณ์ของสอง Pages นี้คืออะไร? แต่พี่ท็อปพี่ไทด์คือคือไอดอล ของรุ่นพี่ในวงการบันเทิงที่ทำความดี

แล้วพี่ทั้งสองเมตตาบุ๋มมาก เรารักและเคารพกันเหมือนพี่น้องในการทำความดี ดังนั้นอย่าให้ข่าวแบบนี้มาทำลายความรู้สึกดีๆกันเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น

ล่าสุด บุ๋ม ก็ได้เคลียร์ชัดกลางรายการ แซะ ทางช่อง อมรินทร์ทีวี โดยมี อั๋น ภูวนาท ธงธง มํกจ๊ก ร่วมเป็นพิธีกร โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่จริงค่ะ เรื่องของเรื่องคือมันมีกระแสมาตั้งแต่น้ำท่วมที่อุบลราชธานี

แต่นานแล้วนะ หลายปีแล้วค่ะ แล้วบุ๋มก็ไปลงพื้นที่กับพี่เขา หลังจากนั้นมีโปรเจกต์ช่วยโควิดกันต่อ ทำให้ทุกครั้งที่เจอ ทุกคนก็เลยจิ้น เพราะทุกคนรู้สึกว่าเขาคือดาราฝ่ายชายที่ทำความดี

แล้วเราคือดาราฝ่ายหญิงที่ทำความดี เขาก็เลยอยากให้เป็นแฟนกัน เพราะว่ารู้สึกทำความดีด้วยกันทั้งคู่ ดูแล้วเราศีลเสมอกัน แต่จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าบุ๋มเคารพนับถือพี่ๆ

ทั้งพี่ท็อปและพี่ไทด์นะคะ ซึ่งเมื่อวานได้ส่งข่าวไปให้พี่ไทด์ดู แล้วพี่ไทด์บอกว่าทำไมไม่เป็นพี่ (หัวเราะ) น่ารักมากเลย แต่ไม่สามารถเป็นแฟนกันได้

เราไม่ได้ไปตัดอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่เพราะว่าบุ๋มมีคนคุยอยู่แล้ว มีคนดูแลหัวใจอยู่แล้วเท่านั้นเอง แต่ก็แอบงงว่าทำไมทั้งเพจ ทั้งยูทูบขึ้นเป็นข่าวพร้อมๆ กันเลยทำให้บุ๋มงงมาก

เคลียร์ชัดแล้วนะจ๊ะสถานะเป็นพี่น้องกันเท่านั้นไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยเพราะตอนนี้ บุ๋ม ก็มีหนุ่มหล่อมาดูแลหัวใจแล้วด้วยแถมยังมีดีกรีที่ไม่ธรรมดา

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda ,รายการ แซะ อมรินทร์ ทีวี