บุ๋ม ปนัดดา รับมีรูปสาวโลกใบที่ 1 อีกอ้างเป็น ตาล ที่ไม่ใช่ อั้ม นันทิยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากๆ ในตอนนี้ เมื่อสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถูกโยงว่าเป็นดาราสาวโลก 2 ใบที่ว่า วางแผนแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว เพราะมีเมียคนแรกเป็นเมียที่ผู้ชายรัก แต่ดาราสาวเป็นเมียที่ร่ำรวยมีเงินเก็บในบัญชีหลายสิบล้าน จึงตัดสินใจแต่งงานกับดาราสาวที่ร่ำรวยเพื่อนเตือนแล้ว ชื่อนี้มีเมียแล้ว  แต่ดาราไม่ฟัง ห้ามไม่อยู่ ตัวของดาราเพิ่งรู้เหมือนกัน หลังจากผู้ชายขอแต่งงานไปแล้ว

ทางด้านจั๊กจั่นก็ได้ออกมาเปิดใจยืนยันว่าไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าว ต่อมาโลกออนไลน์ได้มีการปล่อยภาพหญิงสาวคนหนึ่ง โดยอ้างว่า นี่แหละคือคนที่ชื่อตาล จนกระทั่งมีหลักฐานเด็ดจากชาวเน็ตช่างสืบ แท้จริงแล้วภาพหญิงสาวคนนี้คือนักร้องลูกทุ่ง อั้ม นันทิยา โดยทางอั้มก็ได้ออกมายืนยันว่าเธอและจั๊กจั่นไม่เคยเจอกัน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับข่าวนี้

ล่าสุด มีรายงานการสัมภาษณ์เพิ่มเติมของ บุ๋ม ปนัดดา หลัง หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นตาล โลกใบที่หนึ่งของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก่อนที่นักสืบโซเชียลจะขุดจนเจอว่ามีการไปแอบอ้างนำรูป อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาวมาใช้ ขณะที่ บุ๋ม ก็ได้รับภาพหญิงสาวและข้อมูลเรื่องนี้มาเหมือนกัน

เห็นข่าวล่าสุด รูปของโลกใบที่ 1 กลายเป็นรูปนักร้องลูกทุ่งสาว อั้ม นันทิยา?

“เราต้องกรองก่อนบุ๋มถือว่าตัวเองเป็นนักข่าวบันเทิง ในเมื่อเราเป็นนักข่าว เราก็ถามจากปากดาราเองเลย จริง ไม่จริง คนดูเป็นคนตัดสิน เรามีหน้าที่ในการนำเสนอข่าวต่างๆ แต่บุ๋มจะไม่เปิดข้อมูลอะไรเลย ยกเว้น นก อุษณีย์ ลงโพสต์อันนั้นเราต้องลงเต็ม เพราะอันนั้นเขาเป็นดารา เราเป็นทั้งดาราและนักข่าวบันเทิงด้วย การทำหน้าที่ ตรงนี้ เราต้องคิดหลายอย่าง ว่าลงไปแล้วมันได้อะไร ได้ความสะใจ จริงไม่จริง ไม่รู้ ลงตัวย่อดาราคนนั้นที่เป็นประเด็นมา หลังจากนั้นตามดาราคนนั้นให้เขาตอบ เมื่อเขาตอบ เราก็ต้องจบ แต่ถ้าเป็นประเด็นอื่นก็จะกรองว่าไม่เอาข้อมูล ทั้งที่ทุกคนในวงการรู้หมดว่า ปนัดดารู้ข้อมูลตั้งแต่แรก เหมือนกันทุกคน แต่ปนัดดาไม่มีหลุดเลย”

อย่างรูปที่เรามี พอเทียบแล้ว มองว่าเป็น อั้ม นันทิยาไหม?

“รูปอั้มอันนี้บุ๋มก็ได้ แต่บุ๋มว่าไม่ใช่ เพราะว่าได้มาอีก 2 รูป แต่ไม่ใช่อั้ม”

งงไหม ว่าคนไหนคือตาล?

“เริ่มไม่แน่ใจ แต่รู้ว่ามีชื่ออย่างนี้ ณ วันนี้ดีใจที่ไม่ได้พูดอะไรออกไป วันนั้นก็พูดว่าขอให้มันไม่เป็นจริง เราดูจากนิสัยตัวตนน้องดาราที่เป็นประเด็นว่าเขาเป็นเด็กใจดีมาขนาดไหน”

คิดจะถามคนที่ส่งรูปมาให้หรือว่าแหล่งข้อมูลที่ให้มาไหม?

“จะถามอยู่เหมือนกันว่ายังไง”

แหล่งข้อมูลมาจาก อาบี ผู้จัดการจั๊กจั่นหรือเปล่า?

“ของบุ๋มมี 2 แหล่งค่ะ เลยไม่แน่ใจ เพราะว่าแหล่งหนึ่งก็จากนักข่าวกันเอง อีกแหล่งจากผู้จัดการ”

กลัวถูกใช้เป็นเครื่องมือในการทำร้ายใครไหม?

“ไม่กลัวนะ ดูจากงานที่ผ่านมาได้ว่าบุ๋มไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย บุ๋มไม่ได้ทำลายใคร แถมยังวิ่งสัมภาษณ์ตัวจริงด้วยนะ คือเอาคำพูดจริงๆ มาดีกว่า เอาเรื่องจริงมาคุยกันดีกว่า บุ๋มไม่โกหกคนอยู่แล้ว ถามว่าได้ข้อมูลมารู้จักชื่อไหม ใช่ แต่จริงไม่จริง บุ๋มไม่เปิด เพราะว่านั่นคือสิ่งที่เรากลัวที่สุด คือการเป็นเครื่องมือ”

ตอนนี้เริ่มลังเลไหมว่า ตาล มีตัวตนจริงๆ หรือเปล่า?

“เริ่มกังวลใจอยู่เหมือนกัน ต่อให้มีจริง หรือไม่มีจริง ถ้ามีจริงก็น่าสงสารทั้งสองฝ่าย ทั้งตัวคนที่ชื่อตาล และตัวน้องจั๊กจั่น แต่ถ้าไม่มีจริง จั๊กจั่นยิ่งน่าสงสารใหญ่เลย ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นงานมงคลของเขา ดังนั้นไม่น่าสนุกและไม่น่าเล่นอะไรต่อ แล้วบุ๋มก็ไม่เล่นประเด็นอะไรต่อเลย หลังจากได้ข้อมูลต่างๆ เข้ามาเพิ่ม เราไม่เปิด เพราะมันไม่มีประโยชน์กับใคร”

จากก่อนที่เคยมั่นใจว่า ตาล มีตัวตน แต่ตอนนี้เริ่มไม่มั่นใจว่า ตาล มีอยู่จริง?

“ใช่ เพราะว่าการทำงาน เราก็จะมีคอนเฟิร์มกับนักข่าวของเราหลายคน บางคนอาจจะมีกั๊กบ้าง ด้วยเรื่องของเรตติ้ง แต่เมื่อคืนเช็กแล้ว เอาล่ะ มึXกับXไม่ต่างกัน (หัวเราะ)”

ล่าสุดได้คุยกับ อาบี หรือยัง?

“ยังเลยค่ะ ล่าสุดอาบีติดต่อมา หลังๆ ก็ไม่ได้คุยกันเลย (คิดจะถามเขาไหมเผื่อคดีพลิก) ไม่ มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาต่อความยาวสาวความยืด เพราะบุ๋มพยายามเชฟจั๊กจั่น ไม่ว่าจะได้ข้อมูลอะไรมา คลิปเสียง หรือว่าอะไรเราจะเงียบหมด ไม่เอาอะไรออกมาเลย”

คิดเหมือนกับที่ชาวเน็ตหลายคนคิดไหมว่า อาบี คือต้นเรื่อง และอยากจะทำร้ายจั๊กจั่น?

“ยังไม่อยากคิดอย่างนั้น ยังไม่อยากฟันธงกับใคร แค่รู้สึกว่า Life must go on เมื่อจั๊กจั่นเขากำลังจะแต่งงาน ก็ปล่อยให้เขาแต่งงานไป ถ้าเรารักเขาจริง แล้วถ้าวันหนึ่งแล้วมันไม่ใช่ พี่จะรอกอดน้องอยู่ตรงนี้เท่านั้นเอง นี่คือนิสัยบุ๋ม แต่ว่าเราจะไม่ไปตัดสินอาบี ไม่ตัดสินจั๊กจั่น ไม่ตัดสินใคร เพราะเราไม่ได้รู้ความจริงทั้งหมด”

ยืนยันว่ามีรูปภาพผู้หญิงทั้งหมด ทั้งที่เป็นรูปของอั้ม และอีก 2 รูป ที่อ้างว่าเป็นตาล?

“ค่ะ (จะเช็กไหมว่าอีก 2 รูปใช่ตาลไหม) ไม่มีประโยชน์สงสารเขา บุ๋มจะไม่หลุดเด็ดขาด จะลบทิ้งแล้ว”

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda , jj_akhamsiri

เรียบเรียงโดย:setup999