บุ๋ม ปนัดดา ร่ายยาวหลังโดนชาวเน็ตแซะเรื่องแต่งงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ที่พักหลังๆ มานี้เจ้าตัวนั้นหันมาทำงานช่วยเหลือสังคมมากขึ้น แต่ก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงและธุรกิจของตัวเองเหมือนเดิม จนเจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เจ้าตัวนั้นก็ไม่อยู่เฉยลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการแจกเงิน แจกถุงยังชีพและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับคำชมจากแฟนๆ มากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด ทำเอาสาวบุ๋มนั้นต้องออกมาโพสต์ระบายลงในไอจีส่วนตัว หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปแต่งงานในฉากละครแล้วโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย พร้อมกับแซะเรื่องแต่งงานของเธอ โดยสาวบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ส่วนนึงที่ไม่ชอบเล่นเฟสบุ๊ค เพราะรู้สึกว่า ความหยาบคาย เห็นดาราเป็นที่ระบาย มันเยอะเกินไป ยกตัวอย่าง ละครเรื่องล่าสุดที่บุ๋มแสดง Who are you ที่มีฉากต้องแต่งงาน บุ๋มก็ถ่ายคลิปว่าวันนี้จะแต่งงานนะคะ แล้วหันไปถามนายแบบว่าเค้าชื่ออะไร

แล้วทีมงานในกองก็ขำเฮฮา มันก็แค่นั้น!ในเฟสบางคนก็มาด่า แต่งกี่คนแล้วมึงอ่ะ คือถ้ารวมในละครในหนัง ก็เกินร้อยแล้วค่ะ มีผัวแทบทุกเรื่อง เป็นเมียน้อยบ้าง ผัวตายไปแล้วบ้าง หย่าบ้าง แม่เล้าบ้าง ไล่ตามพระเอกแล้วไปได้กับผู้ร้ายบ้าง สารพัดผัวค่ะ

เพราะความเห็นแบบนี้ละมั้ง ที่ทำให้ดาราหลายคนตัดสินใจไม่บอกความจริง ว่าตัวเองคบใคร ไม่สามารถใช้ชีวิตส่วนตัวควบคู่ไปกับงานที่ทำได้ ส่วนใครที่เป็นญาติของคนที่แรงๆพวกนี้ ฝากพาไปหาหมอด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ #ดาราก็คนเหมือนคุณ #ไม่ใช่ถังขยะให้คุณมาระบาย”

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับหายๆ คนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวบุ๋มกันอย่างมากมาย และอย่าไปสนใจคนพวกนี้เลย เรียกได้ว่าเป็นดาราขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองหมดเลยนะค่าาา แถมยังถูกก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวอยู่บ่อยๆ เห็นแล้วอดที่จะเห็นใจสาวบุ๋มไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999