บุ๋ม ปนัดดา วอนหลังถูกหนุ่ม อ้างอยู่พรรคการเมืองคุกคาม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งขวัญใจของใครหลายๆคนเลยละค่าาา สำหรับ พิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่มีดีกรีเป็นถึงนางสาวไทยประจำปี 2543 เพราะนอกจากจะทำงานบันเทิงแล้ว นอกจอยังทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมตลอดเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ทำงานเพื่อคนอื่นมาโดยตลอดจริงๆ แต่การที่เป็นขวัญใจบางทีก็มีภัยเพราะล่าสุด ก็มีหนุ่มอ้างว่าเป็นนักการเมืองในพรรคพลังท้องถิ่นไทเข้ามาคุกคามจะเล่าว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

เรียนญาติและเพื่อนของ คุณ สมชาย แซ่ลี้ (แป๊ะ ปทุม) ช่วยคุยกับคุณพี่เค้าทีว่าการกระทำแบบนี้เค้าเรียกว่า คุกคาม! บุ๋มยินดีที่จะคุยกับพี่เค้าอย่างที่พี่เค้าต้องการถ้าเค้าบอกชัดเจนว่า พี่เค้าต้องการอะไร? เนื่องจากว่าตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน พี่เค้าโทรหาทีมงาน พอทีมงานถามว่าจะคุยเรื่องอะไรก็ไม่บอก บอกเพียงแต่ว่าตัวเองชื่อ แป๊ะ ปทุม อยู่พรรคพลังท้องถิ่นไท ให้บุ๋มโทรกลับ โทรทุกวัน จนสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่เค้ามาหาถึงสตูทุกวัน บอกว่าจะเอาขนมมาให้บ้าง น้องบุ๋มรู้จักผมดีบ้าง ขี่เวฟมาบ้าง สลับกับกระบะสีดำบ้าง

จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ทีมงานโทรหาตำรวจเพื่อให้มาช่วยเคลียร์ ก็ยังยืนยันว่าจะขอเจอและไม่ยอมบอกว่ามาเจอด้วยเรื่องอะไร ตำรวจเชิญตัวกลับ แต่หลังจากนั้นไม่นานพี่เค้าก็กลับมาอีก เนื่องจากบุ๋มยังต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัว ขนาดตำรวจคุยแล้วพี่ก็ยังดื้อ แถมเช็คชื่อพี่ไปยังพรรคเค้าก็บอกว่าไม่มี อีกทั้งกฎหมายไทยก็ยังไม่ได้คุ้มครองสวัสดิภาพของผู้หญิงขนาดนั้น หนูจึงได้วอนขอญาติหรือเพื่อนของพี่เค้าได้ฝากบอกพี่เค้าทีว่าอย่าทำแบบนี้ โดยปกติจะแฟนคลับทั่วไปหนูเจอได้สบายนะ แต่พอพี่ทำแบบนี้ หนูกลัวจริงๆค่ะ 🙏🏻😭

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ญาติใครดูแลด้วยค่ะ

อย่าให้มาคุกคามคนอื่นแบบนี้

แม่ไม่โอเค

ดูแลตัวเองด้วยนะคะ สมัยนี้อะไรก็น่ากลัว

ขอบคุณข้อมูล : @ boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999