บุ๋ม ปนัดดา สอน นางงามเวทีสมิหลา หลังโวยกรรมการเพราะตกรอบ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นดังในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ หลังจากการประกวดเวทีนางงาม จังหวัดสงขลา ได้เกิดเรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้น เมื่อ นางงามที่ตกรอบทั้ง 5 คน ได้เดินมาหน้าโต๊ะกรรมการด้านล่างเวทีทำสีหน้าไม่พอใจ จนทำให้กรรมการตัดสิน ต้องเดินขึ้นไปบนเวทีโดยด่วน เเต่ดูเหมือนว่านางงามที่ตกรอบนั้นกลับเดินขึ้นไปบนเวทีการประกวด พร้อมทั้งเจ้าตัวยังหยิบไมค์จากกรรมการ เเละยังพูดใส่ไมค์ด้วยว่า

“หนูผ่านเวทีประกวดมาเยอะ ถ้าจะตกรอบอย่างไม่สมศักดิ์ศรีหนูรับไม่ได้ เวทีนี้ไม่ยุติธรรม” ต่อมาทางทีมงานจึงได้ตัดไมค์ของนางงามตกรอบคนดังกล่าว เเต่งานนี้ยิ่งทำให้เจ้าตัวนั้นถึงกับโกรธ พร้อมทั้งยังมีอารมณ์โมโหใส่คณะกรรมการ จนในที่สุดทางคณะกรรมการต้องเเบ่งเงินให้นางงาม เเต่ละคนในจำนวนเงิน 3 หมื่นบาท เเละยังไม่มีผู้ชนะการประกวดนางงามในปีนี้ด้วย

ล่าสุด ทางด้านอดีตนางงามคนดังอย่างสาวบุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยังสอนมวยนางงามรุ่นน้องด้วยว่า ” ในฐานะที่เป็นพิธีกรมืออาชีพเวทีนางงามทั่วประเทศ บุ๋มก็เคยเจอปัญหานี้เหมือนกัน เเถมหนักกว่าด้วยซ้ำ

ซึ่งตอนนั้นมีผู้เข้าประกวดได้คว้าไมค์จากมือบุ๋มไป เเละบุ๋มก็ดึงกลับ ซึ่งนางงามคนนั้นบอกว่ามีเรื่องจะเเจ้ง บุ๋มก็เลยบอก เเจ้งที่บุ๋มได้เลย จนพิธีกรชายคนข้างๆดึงสายไมค์ออก ทำให้บุ๋มต้องดึงไมค์พิธีกรชายมาพูดขอบคุณสปอนเซอร์

ในขณะที่พิธีกรพานางงามลงเวที บุ๋มจะบอกว่าในเรื่องเเบบนี้ การประกวดนางงามต่างจังหวัด บางทีไม่ต้องดูหน้านางงาม ดูสายสะพายเดี๋ยวรู้เลยว่าคนไหนได้เข้ารอบบ้าง ดังนั้นทำใจทุกเวทีมีเรื่องเเบบนี้เเน่นอนเป็นเรื่องปกติ สิทธิ์ของเจ้าของงาน ต้องชมพิธีกรเลยว่านิ่งมาก เเต่เมื่อเกิดขึ้น ก็ต้องดูหลายๆอย่าง ว่าความวุ่นวายมันควบคุมได้ไหม

ถ้าควบคุมได้ก็ต้องเชิญไปคุยกันหลังเวที เพราะสิ่งที่คุณทำมันก็จะติดตัวคุณไปตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โกงหรือไม่โกงเป็นเรื่องของคนจัดงาน เรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่คนดูตัดสินว่าโกงหรือไม่โกง ก็เห็นใจทุกฝ่ายนะยังไงก็เป็นบทเรียนของเวทีการประกวดอีกหนึ่งบทเรียน ”

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เรียบเรียงโดย:setup999

May