บุ๋ม ปนัดดา สุดทน ถูกกล่าวหาแรงฟ้องกลับ 5 ล้านบาท

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ตลอด สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าอยู่ตลอด

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ขอพักจากความวุ่นวายไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเธอ ” สนุกมากเหรอ ที่เอาเงินบริจาคมาเที่ยวเล่น ถ้าเงินส่วนตัวไม่ขอติ แต่ถ้าเงินบริจาคเอาไปใช้แบบนี้ไม่ถูกต้อง แยกแยะด้วยน่ะ จะได้ไม่ถูกครหาต่างๆนาๆ ทำดีผมขอนับถือ ”

จากนั้น บุ๋ม ก็ได้แคปมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอตอบคุณเฮียป๋อง ลั้นลา นะคะ คุณเอาความมั่นใจมาจากไหนที่มากล่าวหาบุ๋มแบบนี้?

ตั้งแต่โควิดหนักๆมาแถมน้ำท่วม ก็เพิ่งได้พักแค่วันนี้ แถมพาลูกไปสอบดำน้ำ ก็ขอทำหน้าที่แม่บ้าง แล้วสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ #องค์กรทำดี มีมาตั้งแต่ปี57 ช่วยคนมาทุกเรื่อง แทบทุกวัน และที่มาทำหนักๆคือ โควิด

ตั้งแต่ระลอกแรก จนถึงช่วงที่หนัก เราทำงานกัน 24 ชม แถมต่อด้วยน้ำท่วม เงินที่เข้ามาไม่เท่ากับเงินของบุ๋มที่จ่ายออกไปหรอกค่ะ แค่โควิดไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน! บุ๋มเอาเงินมาจากไหน?

ช่วยไปดูนะคะว่าบุ๋มมีกี่รายการและพรีเซ็นเตอร์กี่ตัว ซึ่งอยู่ได้สบายแม้จะโควิดก็ตามและมีเหลือพอที่จะเอาไปช่วยคนได้ และทุกวันนี้สิ่งที่กลัวคือคนที่คิดได้แค่นี้!

แล้วไม่มองสิ่งที่เราทำ องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 สามารถมาตรวจสอบได้ค่ะ เพราะที่ผ่านมาบุ๋มชัดเจนเสมอ ใครบริจาคบะหมี่ 1 กล่องยังลงโพสเลย

เพราะบุ๋มอยากขอบคุณคนที่มีน้ำใจและคิดแบ่งปันเท่าที่ทำได้ในยามลำบาก และสังคมเราต้องเชิดชูคนดีค่ะ แต่สำหรับพี่ ที่เรียกตัวเองว่าเฮีย บุ๋มเชื่อว่าพี่ต้องมีตังค์แน่นอน แต่พี่จะเป็นคนพิเศษค่ะที่จะโดนหนูฟ้องเป็นคนแรก (ที่ผ่านมาไม่เคยฟ้องใครเลยนะคะแม้จะมีเรื่องมากมายแค่ไหนก็ตาม)

หนูจะฟ้องพี่ 5 ล้านบาท เอามาเข้าองค์กรทำดี เพราะสิ่งที่พี่พูดมันทำให้หนูและสิ่งที่หนูทำเสียหายอย่างมาก รอรับหมายศาลนะคะ จะเอาเงินมาช่วยคนให้หมดเลย! ขอบคุณค่ะ ” ท่ามกลางเพื่องพ้องและชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda