บุ๋ม ปนัดดา สุดปลื้ม เผยผลการเรียนลูกสาว น้องอันดา

บันเทิง

สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แซ่บและสตรองมากๆเลยทีเดียว เธออยู่ในวงการนานพอสมควรมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายทั้งงานละคร งานพิธีกร พรีเซนเตอร์ ล่าสุดคุณแม่บุ๋ม สุดภูมิใจในตัวลูกสาว น้องอันดา พร้อมระบุข้อความว่า

” 4.00 🎉🎉🎉เทอมก่อน 3.92 มาเทอมนี้ 4.00 เทอมหน้า… 4.55 ละกันนะ เอิ่ม!!! คุณแม่คะ เค้ามีสูงสุดแค่ 4 ค่ะแม่ ฮ่าๆๆๆพอถามอันดาว่า เห็นเกรดออกมาแบบนี้ รู้สึกยังไงบ้าง

น้องบอกว่า เฉยๆ มึนๆเพราะไม่รู้ว่าจะทำให้เทอมหน้ายังไงให้ดีกว่านี้ 😓 แม่เลยได้แต่บอกว่า “เกรดแค่ไหนก็ได้ ขอแค่หนูตอบตัวเองได้ว่า หนูทำเต็มที่แล้วหรือยัง พอแล้วลูก” 🥰🥰 ขอบคุณสำหรับความตั้งใจนะคะ #ภูมิใจในตัวหนูจัง #ฉลอง ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆมาแสดงความยินดีกันเพียงเลยทีเดียว

น้องอันดาเก่งจังค่ะพี่บุ๋ม​ 👏👏👏 อยากทราบว่าน้องอันดาเรียนชั้นไหนแล้วคะ? 😊😊😊 , อันดา..เรียนที่ไหนค่ะ ชั้นอะไร..เก่งมากค่ะ ❤️👏👏👏 , น้องเก่งมากค่ะ😍 ,ฉลาดเหมือนแม่ ,ขอแสดงความยินดีด้วยครับ เห็นเกรดของคุณลูกน้องอันดาแล้วน่าภูมิใจในตัวเค้ามากครับ ม.3 เรียนได้ขนาดนี้เก่งมากจริงๆครับ

ขอแชร์ข้อมูลของลูกสาวและลูกชายสองคนของผมรวมสามคนที่จบ รร. แห่งเดียวกันนี้หน่อยนะครับ หลังจากที่เค้าจบ ม.ต้นที่บดินทร์เดชา แล้วไปต่อ ม.ปลายที่ MWIT และเตรียมอุดม จนเรียนจบแพทย์ที่จุฬาลงกรณ์ไปสองคน และคนเล็กตอนนี้ยังเรียนแพทย์ปีสามอยู่คณะเดียวกับพี่ๆของเค้า

ผมขอยินดีกับคุณแม่บุ๋ม ในฐานะผปค. รร. เดียวกันของลูกๆอีกครั้งนะครับ สมาคมผปค. ของบดินทร์เดชา ผปค.ช่วยดูแลกันและกันดีมากครับ คุณครูก็เก่งและทุ่มเทให้กับ นร.และ รร.มากครับ ผมยังคงระลึกนึกถึง รร.แห่งนี้ตลอดไปครับ , ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกสาวด้วยตัวคนเดียวได้ดีมากๆเลยทีเดียว ลูกสาวเป็นเด็กที่น่ารักและเก่งมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999