บุ๋ม ปนัดดา สุดภูมิใจ คว้ารางวัลเกียรติยศ ทำความดี

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำงานหนักทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาโดยตลอด สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เธอเคยเป็นถึงอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์

และยังดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญ คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ

ปัจจุบันเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนัก บุ๋ม พร้อมด้วยทีมงานก็ได้จัดหาเตียงผู้ป่วย

โรงพยาบาล และอุปกรณ์ต่างๆ นำของใช้ที่จำเป็นไปให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จนทำให้ได้รับคำชื่นชมมากมายเลยทีเดียว ทำความดีโดยไม่หวังผลตอบแทน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ บุ๋ม เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดภาคภูมิใจ คว้ารางวัลเกียรติยศ ทำดีช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด

พร้อมระบุข้อความว่า ” บุ๋มขอเป็นตัวแทนรับมอบให้กับทีมงานทุกคนขององค์กรทำดี เครือข่ายทุกท่าน รวมทั้งผู้ที่ร่วมสมทบทุนให้ของร่วมบริจาคกับเรา

ทุกท่านคือผู้เสียสละเพื่อสังคมอย่างแท้จริงค่ะ รางวัลนี้เป็นของพวกคุณค่ะ ” จากนั้นก็ได้โพสต์อีกว่า “ในยามที่บ้านเมืองเรามีวิกฤตและปัญหา

ผู้ที่ยอมเสียสละไม่ว่าจะเป็นการบริจาคหรือลงมือทำสมควรได้รับการเชิดชูเพราะนี่คือสิ่งที่มีคุณค่าที่ทำให้เกิดรอยยิ้มและความสุขในเวลาแบบนี้ค่ะ ขอบคุณผู้ให้ทุกท่านค่ะ ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เหมาะสมกับที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังมีจิตใจที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda