บุ๋ม ปนัดดา สุดภูมิใจ ลูกบุญธรรมคว้าเกรด 3 มาให้แม่ได้สำเร็จ

บันเทิง

เป็นดาราสาวสวยในวงการบันเทิง ที่มักจะออกมาทำความดีช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่นอกจากสาวบุ๋มจะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญ คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศเเล้ว

สาวบุ๋มยังรับอุปการะเด็กเรียนดี เรียนเก่งเเต่ด้อยโอกาสอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้สาวบุ๋มยังได้ออกมาเผยเรื่องราวของน้องนิหนุ่น ลูกสาวบุญธรรมคนที่ 7 ที่ต้องดูเเลย่าพิการ พ่อเเม่เสียชีวิต

ในเวลากลางวันน้องนิหนุ่นต้องรีบวิ่งจากโรงเรียนมาป้อนข้าวคุณย่า เเละในช่วงเย็นยังต้องไปช่วยขายของในตลาดเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว เเต่ที่ทำให้สาวบุ๋มได้มารู้จักกับน้องนิหนุ่น

เพราะครูใจโหดได้ใช้ปากกาขยี้หัวเป็นรูจนเลือดไหลเพราะน้องไม่ได้ทำการบ้าน ซึ่งความจริงเเล้วน้องนิหนุ่นเพียงเเค่กลับไปป้อนข้าวคุณย่า จนทำให้สาวบุ๋มรู้สึกสงสารเเละเห็นใจ

เเละขอรับน้องนิหนุ่นมาเป็นลูกบุญธรรมจนถึงทุกวันนี้ คอยส่งเสียเเละคอยช่วยเหลือน้องนิหนุ่นเวลามีปัญหา อยู่ตลอด เเละจากวันนั้นจนถึงวันนี้น้องนิหนุ่นก็ได้โตเป็นสาวน้อยคนเก่ง

โดยน้องนิหนุ่นเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ งานนี้เเม่บุ๋มก็เลยขออวดผลการรียนของลูกสาวให้เเฟนๆได้ชม โดยสาวบุ๋มได้เผยว่า “#นิหนุ่น ลูกสาวบุญธรรม ที่จ.ลำพูน

อวดเกรดการเรียน 3.00 ให้แม่บุ๋มภูมิใจ รักที่หนูเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน กตัญญูดูแลย่า แต่ห่วงแผลเป็นที่หน้า ที่เกิดจากครูโหดเอาปากกาปักหน้าจนเลือดท่วม

(นั่นคือเหตุการณ์ที่บุ๋มต้องเข้าไปปกป้องเด็กคนนี้) เรื่องมันผ่านมาแล้ว เราแม่ลูกก็อโหสิกรรมไปแล้ว แต่แม่บุ๋มไม่รู้จะรักษาแผลที่หน้าให้ลูกยังไง ใครวิธี แนะนำให้หน่อยนะคะ 🙏🏻”

เรียกว่าเป็นความภูมิใจของสาวบุ๋มจริงๆค่า ที่มีลูกสาวบุญธรรมที่เก่งเเละขยันขนาดนี้ เเถมยังเป็นเด็กที่เรียนเก่งเรียนดีมากๆ สมกับเป็นลูกเเม่บุ๋มจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda