บุ๋ม ปนัดดา หัวร้อน หลังโดนคุกคาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น แทบเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาบุ๋ม สุดทนฟาดหลักฐานใส่เกรียนที่เข้ามาคุกคามหยาบคายแบบจัดหนัก ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่ารอดยากเพราะรู้ถึงที่อยู่แล้ว โดยสาวบุ๋มได้นำภาพ

ข้อความของบัญชีผู้ใช้อินตราแกรมรายหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนต์และโพสต์ถึงบุ๋มเนื้อหาหยาบคายส่อไปทางคุกคามทางเพศ มาโพสต์ให้ชม แต่โพสต์แต่ละคอมเมนต์หยาบคาย

จนแทบรับไม่ได้ โดยบุ๋มได้ระบุแคปชั่นฟาดๆ ว่า “เรียนคุณ …………… ขอบคุณที่ชื่นชอบกันมากขนาดนี้ อ่านแต่ละข้อความรู้สึกเขินอย่างที่พี่ว่าเลยค่ะ เขินจนอยากกระทืบหน้าพี่

แล้วถามว่าเป็นเหี้xอะไรนักหนาคะถึงต้องมาคุกคามกันแทบทุกโพส ทางตร.ก็แนะนำให้ฟ้อง แต่นี่งานยุ่งมากไง เอาเป็นว่า ถ้าพี่อุดม โดนแอบอ้าง ไม่ได้ทำ

ช่วยบอกมาด้วยนะคะ แต่ถ้าพี่ยืนยันว่าพี่คืออุดมและยังจะคุกคามต่อไป หนูจะไปหาที่บ้านพี่เอง ………. ซ.ริมคลองแสนแสบ เขตวัฒนา ค่ะ หนูจะไปเขินให้ดู!

ป.ล. เห็นแอบไปคุกคามน้องอั้มด้วย หนูคงต้องเขินอย่างหนักสองเท่า #เขินหนักมาก” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ

โอ๊ยยยย แม่!! นี่อ่านจนเขินอยากจะเอาไม้ทุบหน้าคุณพี่เขาเลย , อะไรของมันเนี่ย , เอาให้หนักคะแม่ ขนะสังคม , จัดหนักให้หายเขิน , อยากเห็นพี่เขายกมือไหว้แม่แบบเขิลๆจัง

น่าจัดหนักให้หายเขินสัก แหม่ๆ ทางด้านของบรรดาแฟนคลับเองเห็นแล้ว ก็อดที่จะโมโหแทนสาวบุ๋มไม่ได้เลยนะคะ งานนี้ต้องจัดหนักให้หายเขินค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda