บุ๋ม ปนัดดา อวดภาพตัวเอง ในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าสาวบุ๋มออกมาขับเคลื่อนทางด้านสังคมมากขึ้น แถมเจ้าตัวยังเป็นคนที่ก่อตั้งองค์กรทำดีอีกด้วย

เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยาก จนสาวบุ๋มกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังได้ฉายยา นางฟ้าเดิน อีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปี แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

แถมยังทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ จนสาวๆ อดอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด สาวบุ๋มได้ออกมาโพสต์ภาพเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อ 10 ปีที่แล้ว สภาพหลังวิ่งขึ้น #ตึกใบหยก2 #84ชั้น ทั้งที่ตั้งใจไปแค่ร่วมงานเปิดเท่านั้น 😅 #ทำไปด้ายยยยย #ปนัดดา”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ตอนนั้น!แม่ผอม คอยาวเชียว👍 , หน้าวี ผอมมากกกกก😍😍 , ผอมแล้วสวยเสียดายหุ่นแม่จัง.. น่าจะกลับมาผอมได้อีกนะ ,

แม่บุ๋มดูสวยตึกใบหยก2#84ชั้นคนเพื่อเราใหม่มากน่ะๆ😅 , 😍❤️พี่บุ๋ม สวยมาก ไม่ต้องแต่งเยอะก็สวย 👍❤ , สวย อีกแบบ เลยแม่ , คุณบุ๋มสวยมากค่ะ แหม่ๆ ต้อนนั้นสาวบุ๋มสวยไม่แพ้ตอนนี้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999