บุ๋ม ปนัดดา อวดหุ่นสุดเป๊ะปัง ทำตะลึงหนักมาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชอบยื่นมือช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งตอนนี้ สาวบุ๋ม ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญ

คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ และยังเป็นผู้จัดตั้งองค์กรทำดีช่วยเหลือผู้เดือดร้อนอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคนที่สวย เก่ง จิตใจงาม สมกับตำแหน่งนางสาวไทยที่ได้รับเลยค่าอย่างสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักเธอก็ช่วยเหลือทุกด้านจัดหาอุปกรณ์ หาเตียง หาโรงพยาบาล ฯลฯ

แถมเจ้าตัวยังทำงานเบื้องหน้าให้ความบันเทิงกับทุกๆคนและยังทำงานเบื้องหลังช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับความทเดือดร้อน น่ายกย่องมากจริงๆสาวคนนี้

แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะโดนมองว่าทำดีเพื่อเอาหน้าก็ตามแต่เธอก็โนสนโนแคร์เดินหน้าทำความดีต่อไปหลายๆคนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวบุ๋ม เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อวดหุ่นสุดเป๊ะปังในชุดออกกำลังกาย โพสท่าเห็นหน้าท้องชัดๆทำเอาตำลึงหนักมาก

พร้อมระบุข้อความว่า” นอนออกกำลังอยู่ @bberryactive ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ สวยเปะที่สุดเลยครับพี่บุ๋ม😍😍❤️❤️ ,

แม่บุ๋มดูสวยออกกําลังกายแล้วสวยมากใช่ใหม่?😁😁, เปะมาแม่ , สวยที่สุดค่ะ , ฯลฯ ดูแลตัวเองดีมากจริงๆแม้ว่าช่วงนี้เธอจะต้องไปออกพื้นที่

ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ก็ตาม แต่ก็ต้องไม่ลืมที่ดูแลตัวเองคนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวย น้ำใจงาม จิตใจดีสุดขอชื่นชมจากใจจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda