บุ๋ม ปนัดดา อวดโมเมนต์สุดแฮปปี้ พาลูกๆเที่ยวระยอง (คลิป)

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บมากไปด้วยความสามารถรอบด้าน สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่นอกจากเธอก็ทำงานอยู่เบื้องหน้าในความบันเทิงแก่แฟนๆแล้ว เบื้องหลังเธอก็ออกพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วยนะคะ

จนทำให้หลายๆคนหลงรักและชื่นชมสาวบุ๋มกันเพียบเลยทีเดียว แม้ก่อนหน้านี้สาวบุ๋มจะเจอแต่กระแสดราม่าต่างๆนานามากมายบอกว่าเธอนั้นช่วยเหลือคนอื่นเพื่อสร้างภาพให้ดูดี แต่เธอก็โนสนโนแคร์ เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

และนอกจากสาวบุ๋มจะช่วยเหลือประชาชนทั่วไปที่เดือดร้อนแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนทราบกันดีอยู่แล้ว คือสาวบุ๋มรับเลี้ยงเด็กที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสรับมาเป็นลูกบุญธรรมหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว คอยไปมาหาสู่ดูแลการศึกษาอย่างเต็มที่อยู่ตลอด

จนตอนนี้ทำให้สาวบุ๋มกลายเป็นคุณแม่ลูกดกไปเลยเรียบร้อยค่า ซึ่งเธอก็แฮปปี้มากๆเลยทีเดียวที่ลูกๆของเธอนั้นเรียนเก่งและเป็นเด็กดี เป็นคนดีของสังคมล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ได้พาลูกๆของเธอไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล จ.ระยอง

ถือว่าเป็นการพบเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาที่หลายๆคนได้เห็นแล้วต้องยิ้มตามกันแน่นอนเลยทีเดียว และต่อกันด้วยพาไปทางอาหารมือสุดพิเศษ ที่ดูลูกๆของสาวบุ๋มจะแฮปปี้มากๆ ซึ่งสาวบุ๋มก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณ วันเวลาดีๆที่ทำให้ แม่ ได้ลูกๆที่น่ารักและสู้ขนาดนี้ สู้เพื่ออนาคต สู้ความยากจน โดยพยายามรบกวนแม่บุ๋มให้น้อยที่สุด ไม่รู้จะขอบคุณยังไงที่พวกหนูเป็นลูกที่น่ารักของแม่นะคะ #เราจะดูแลกันและกันตลอดไป ” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ

 

View this post on Instagram

 

ดูเหมือนแม่จะสนุกกว่าหลายเท่า 5555 😅

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) on

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999