บุ๋ม ปนัดดา เผยภาพตัวเองเมื่อ 22 ปีที่ผ่านมา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งนอกจากนี้เจ้าตัวยังดำรงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 อีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แถมพักหลังมานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น

จนทำให้เจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยค่ะ แถมสาวบุ๋มยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของทุกคน

ล่าสุด บุ๋ม ได้ออกมาโพสต์ภาพเมื่อ 22 ปีที่แล้ว ถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็สวยไม่สร่างค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “22 ปีที่ผ่านมา

จากวันที่เป็นเพียงผู้เข้าประกวด จนมาถึงวันนี้ ได้อะไรในชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ประสบการณ์ชีวิต ความรู้ความตั้งใจที่จะเรียนจนจบด๊อกเตอร์การได้พบเจอผู้คนมากมาย

การได้ร่วมฝ่าฟันวิกฤตไปกับทุกๆคน รวมถึงการที่ได้ความรักความเมตตาจากผู้คนมากมายที่เข้าใจและเปิดใจให้กับบุ๋ม สิ่งต่างๆเหล่านี้มีค่ากับบุ๋มมากเลยค่ะรักทุกคนนะคะ 🙏🏻🥰🥰🥰🥰

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมบุ๋มกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แม่สวยเหมือนเดิมค่ะ , ปี65หน้ารักอะคับนางฟ้า

สวยมากเลยค่ะ😍❤️❤️ , สวยมากขึ้นทุกวันค่ะ คนใจดีคนน่ารักขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ , น่ารักดีค่ะ , ยังสวยเหมือนเดิมเลยค่ะ กราบในความปัง , แม่หน้าเด็กมากกกกค่ะ

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ ถึงแม้เวลาจะผ่านมา 22 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมหน้าเด็กมากๆ ค่าาา

ขอบคุณขอมูล:boompanadda