บุ๋ม ปนัดดา เผยภาพลูกบุญธรรมทั้ง 4 คน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา โดยเจ้าตัวนั้นเคยดำรงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 มาก่อน นอกจากนี้ยังเป็นอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และยังดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญ

คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวออกมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยค่ะ

แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือเพื่อมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย และก่อนหน้านี้บุ๋มยังรับเด็กที่ด้อยโอกาสมาเป็นลูกบุญธรรมอีกด้วย

ล่าสุด บุ๋มก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายกับลูกบุญธรรมทั้ง 4 คน ที่ดูแลกันมาตั้งแต่ แต่ตอนนี้เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวกันหมดแล้ว แถมยังสวยและน่ารักไม่แพ้แม่บุ๋มเลยค่ะ

โดยบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้เป็นอีกวันนึงที่มีความสุขมากได้กินข้าวกับลูกบุญธรรม 4 คน : น้องมนต์ น้องแพรว น้องพลอย น้องมิ้นท์ โตเป็นสาวกันหมดแล้ว”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสางวบุ๋มและชมความน่ารักของลูกบุญธรรมทั้ง 4 คนกันอย่างมากมาย

❤️❤️ คุณบุ๋มสวยใจดี 😍😍 , ครอบครัวอบอุ่น น่ารักมากเลยคะ❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ😍❤️😍 , ❤️❤️❤️ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทั้งสี่ที่ได้เป็นลูกแม่บุ๋ม , โอ้โหว แสนดีมากเลยค่ะแม่ ไอดอล

คุณแม่นางฟ้า❤️ , คุณทำเพื่อสังคมด้วยความจริงใจ , แม่บุ๋มดูสวย ทุกวัน เก่ง น่ารัก ทั้ง5คนเพื่อนมาก นั่งอร่อย หวาน ใจดีน่ะๆ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda