บุ๋ม ปนัดดา เผยภาพ ทานอาหารเช้า ของนางงาม 22 ปีที่แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นนักแสดง นักร้องและพิธีกรชาวมากความสามารถอีกหนึ่งคน และก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยดำรงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 นอกจากนี้ยังเป็นอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และยังดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน คณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบแห่งชาติ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด เป็นภาพที่ทำเอาหลายๆ คนฮือฮาเป็นอย่างมาก กับภาพที่คล้ายลงหน้าแรกของหนังสือพิมพ์ เป็นภาพที่ทานอาหารเช้าของนางงามหลังรับตำแหน่ง

โดยบุ๋มได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเเอาไว้ว่า “รูปทานอาหารเช้าของนางงาม เบื้องหลังคือถ่ายกันตอนตี 2 ตอนที่ต้องถ่ายแบบหลังจากได้รับมงกุฎนางสาวไทยในคืนนั้นเลย

เพราะสมัยนั้นหนังสือต้องตีพิมพ์กันช่วงดึกเพื่อให้ทันขนส่งก่อนเช้า ในภาพที่เห็น คือใส่ชุดคลุมชุดราตรีที่ถ่ายแบบอยู่อีกทีนึง โต๊ะอาหารเช้ามาวาง

กินไปได้คำเดียว ลากโต๊ะออกไปถ่ายแบบต่อ บุ๋มถึงกับมองโต๊ะตามด้วยตาละห้อย 😅😅 เพราะไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เมื่อวานก่อนขึ้นเวทีประกวด

คิดว่าถ้าถ่ายแบบเสร็จคงได้กินที่ไหนได้ ถ่ายเสร็จตอนตีสี่กว่า ตอนนั้นก็แทบสลบล้างเครื่องสำอางเพื่อให้นอนตอนตีห้า เพราะต้องตื่น 7 โมงเช้า

มาแต่งหน้าไปขอบคุณสื่อมวลชนต่อ สนุกสนานจ้า” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจีเลยค่ะ

สวยจังเลยค่าพี่บุ๋ม❤️❤️ , สวยจังเลยค่าพี่บุ๋ม❤️❤️ , สวยและสตรองมากคร่า🥰 , สตรองมากๆครับ ✨👍🏻 , สวยงามมาก จริงๆค่ะ แหม่ๆ สวยและสตรองมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda