บุ๋ม ปนัดดา เผยศาลไม่รับคำร้อง ไมค์

บันเทิง

มีดราม่าตามมาอย่างมากมายเลยค่ะ หลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องต่อศาลในการปกครองบุตร น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับทาง ซาร่า คาซิงกินี และเพื่อตัดปัญหาไม่อยากให้ลูกต้องมารับรู้เรื่องราวดราม่าทั้งหลาย ไมค์ จึงตัดสินใจที่จะถอนคำร้องขอสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า และขอเก็บเงินเอาไว้ให้กับลูกเองจนกว่า น้องแม็กซ์เวลล์ จะอายุครบ 20 ปี

แต่ล่าสุด พิธีกรคนเก่งอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเปิดใจกับ “Oneบันเทิง” ว่าทางศาลไม่รับคำร้องที่ ไมค์ จะยื่นถอนคำร้อง โดย บุ๋ม ได้เผยว่า จริงๆแล้วใจบุ๋มอยากให้จบ ข้อมูลล่าสุดก็คือศาลไม่รับคำร้องในการยกคำร้องของ ไมค์ ที่จะยื่นขอถอนสิทธิ์ในการดูแลบุตรค่ะ อันนี้บุ๋มเห็นด้วยเพราะไม่ว่าจะยังไงผลประโยชน์ของเด็กสำคัญที่สุด

เพราะการที่มีพ่อที่รับรองบุตรตามกฎหมาย คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ แม็กซ์เวลล์ แต่รับรองแล้วจะดูแลเท่าไหร่ ยังไงก็ต้องมีการคุยกันต่อไปว่าจากวันนี้ ไมค์ จะเหลือเท่าไหร่ในการดูแลคือไม่ใช่รับผิดชอบคนเดียวในการดูแล คือ ตามสิทธิ์มันต้องคนละครึ่ง

แล้ววันนี้ถ้า ซาร่า ยังไม่มีงานแล้วยังต้องเลี้ยงลูกคนที่ 2 แล้วมีเงินที่จะจ่ายให้ แม็กซ์เวลล์ เท่าไหร่ ไมค์ ก็จะต้องจ่ายให้เงิน แม็กซ์เวลล์ เท่านั้น ก็ว่ากันอีกทีอันนี้ดีที่สุดสำหรับเด็ก ศาลต้องมองที่ผลประโยชน์ของเด็กเป็นสำคัญ ซึ่งวันนั้นบุ๋มก็พูดแล้วไง ศาลท่านจะให้ไมค์เป็นผู้ปกครองของเด็กต่อไป คือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับ แม็กซ์เวลล์ แม้ว่าความสัมพันธ์ของพ่อแม่จะเป็นยังไงก็ตาม

ศาลจะมองที่เด็กเป็นสำคัญ ไม่ได้มองว่าพ่อเป็นยังไง แม่จะมีลูกกี่คนศาลไม่ได้มองตรงนั้น จากนี้นคงเป็นเรื่องของทนายกับทนายว่าจะเท่าไหรเป็นเท่าไหร่ เท่าที่ได้คุยล่าสุดก็คือ สภาพจิตใจ ไมค์ ดีขึ้นมากจากกำลังใจ จากความเข้าใจ จากหลายคนที่มองเขาดีขึ้น อย่าลืมนะว่าตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว ไมค์ ไม่มีที่ยืนในสังคมเลย ไม่มีงานในประเทศไทยเลยจนกระทั่งเขาต้องไปสร้างชื่อ เรียนภาษาเพิ่มที่ประเทศจีน

ดังนั้นการที่วันนี้มีคนเข้าใจเขามากขึ้นมาขอโทษเขา สภาพจิตใจเขาดีขึ้น เพียงแต่ว่าคิดถึงลูก อยากเจอลุกมาก เพียงแต่ว่ามันต้องมีข้อตกลงกันแล้วเพราะว่าเรื่องมันบานปลายมาถึงตรงนี้แล้ว อันนี้คงต้องเป็นเรื่องของทนายของทั้ง 2 ฝั่ง เป็นข้อตกลงของครอบครัวเขาแล้ว อันนี้บุ๋มจะไม่เกี่ยว

บุ๋มเองอยากให้เจอกัน อยากให้ไมค์ได้เจอลูก ใจเขาจะขาดอยู่แล้วนะ ยืนยันจากคนใกล้ชิดว่า ไมค์ อยากเจอลูกมากมากจริงๆบีบหัวใจอ่ะ ในฐานะที่เป็นคนนอก เราเสพข่าวข่าวบันเทิงคือข่าวบันเทิง แต่เมื่อมีแง่มุมทางด้านกฎหมาย ความเป็นจริงทางสังคม เราเสพเพื่อนำความรู้นั้นมาใช้ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายเลยนะคะ

ขอขอบคุณ : Oneบันเทิง , m1keangelo , sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย : setup999

kan