บุ๋ม ปนัดดา แฉหมดเปลือก รถพยาบาลบอกส่งฟรี สุดท้ายเสียเงิน

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าสาวบุ๋มหันมาขับเคลื่อนงานทำด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยค่ะ เพราะเจ้าตัวต้องทำงานในวงการและดูแลธุรกิจตัวเองด้วย

แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือเพื่อมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากด้วย อย่างในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เจ้าตัวก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

ล่าสุด บุ๋ม ได้ทำการช่วยเหลือ เหล่าผู้ป่วยที่ติดโควิด-19 ไปส่งที่โรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา แต่กลับมีบุคคลบางกลุ่มที่ออกมาหากินกับคนที่กำลังลำบาก ทำเอาบุ๋มทนไม่ไหว


ออกมาแฉว่า “ตั้งแต่เช้ามา ทีมรถพยาบาลเราวิ่งรับ 9 เคสไปส่งโรงพยาบาลแล้ว …. ไม่คิดค่าใช้จ่าย ไม่เรียกเงินทีหลัง อย่าให้พูดเลยว่ามีคนป่วยมาฟ้องยังไงบ้าง บอกจะไปส่งฟรี

ตอนหลังมาคิดเงินหัวละ 3500.- มีเคสส่งรพ.ด่วน คิดเงิน 15,000.- ไปตรวจโควิด บอกมาจากรพ. พอถามว่ามาจากที่ไหน บอกว่าทำงานนอกเวลาขอไม่บอก

คิดค่าตรวจหัวละ 800 ค่าน้ำมันต่างหาก ☹️ หากินบนความเป็นความตายของคน มันไม่เเจริญหรอก พี่ขอเตือน!” ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

รายได้ก็ไม่มี เงินก็หายาก ยังจะมาหากินกันแบบนี้อีก 😢😢😢 ……. ขอบคุณ…องค์กรทำดีค่ะ 💕🙏 , ในหมู่คนดี เสียสละ​ ​ก็มักจะมีเหลือบ ไร​ แฝงตัวอยู่เสมอค่ะแม่บุ๋ม​ ,

คนแบบนี้ควรจะประจานอย่าให้มีที่ยืนในสังคมหากินบนความเป็นความตายของคนอื่น , สู้ๆๆนะคะ​ ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคร้ายทุกๆท่าน​ คุณคือพลังของประชาชน😍

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999