บุ๋ม ปนัดดา แฉ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังมีเอี่ยว

บันเทิง

สืบเนื่องจาก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแฉโมเดลลิ่งหื่นทำอนาจารเด็กกว่า 10 คน ซึ่งตอนนี้รู้ตัวโมเดลหื่นแล้ว แต่ก็ได้ถูกประกันตัวออกไปในจำนวนเงิน 2 แสนบาท งานนี้ก็ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเซียลเลยทีเดียวค่า

ต่อมา สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาแฉอีกว่ามีพิธีกรอักษร น. มีเอี่ยวอยู่ในขบวนการนี้ด้วย ในระหว่างนี้ สาวบุ๋ม ก็กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่เพื่อที่จะเอาผิดคนที่ไม่ดีที่รับโทษให้ได้ ล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมเผยว่า” ผู้เสียหายติดต่อกันมามากกว่า 20 คนแล้ว

แต่ที่น่าตกใจไปกว่านี้คือ หลายรายมีการพาดพิง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ….. ว่าทั้งโดนและแอบให้ความช่วยเหลือคนร้าย ขอสืบก่อนนะคะ คืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ!ป.ล. ถ้าเรื่องนี้เป็นความจริงจะเสียใจมาก คนเรามันต้องแยกแยะผิดคือผิดถูกคือถูก

คุณก็เป็นผู้หญิงทำไมไม่เห็นใจเด็กผู้หญิงที่โดนแบบนี้บ้าง! เสียใจว่ะ! ” และหลังจากที่โพสต์แฉ ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยว่า คุณบุ๋มต้องช่วยเหลือเด็กๆนะคะ อย่าให้พวกเลวพวกนี้มันทำร้ายจิตใจเด็กๆ ได้อีกนะคะ

เด็กๆจะเติบโตยังไงถ้ายังโดนคนชั่วพวกนี้รังแกอยู่… ฟังคุณบุ๋มสัมภาษณ์แล้ว อยากจะร้องไห้ คือ สงสารเด็กๆอ่ะ… มันคือไอ้เลวที่หากินกับความฝันเด็กๆ คุณบุ๋มต้องสู้นะคะ , คุณบุ๋มระสังตัวด้วยนะคะเราอยู่ในที่แจ้งเป็นห่วงค่ะ❤️ ,

ขอให้มันติดคุกนานๆคนอัปรีย์แบบนี้ รกแผ่นดินจริงๆ (อินมากข่าวผญถูกกระทำมีทุกวันข่าวข่มขืนล่วงละเมิดมีทุกวัน เกิดอะไรขึ้นกับไทย) , ฯลฯ ซึ่งนักร้องลูกทุ่งจะเป็นใครนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ เดี๋ยวจะนำมาอัปเดตให้ฟังเรื่อยๆเลยน้าา

ระวังตัวด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999