บุ๋ม ปนัดดา แปลงโฉมเป็นเด็กมหาลัย น่ารักสดใส อย่างกับสาวเกาหลี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียวค่ะ

แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงาน

ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็นยังคงมีให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกายอยู่ตลอด

ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้ถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด สาวบุ๋มทำเอาแฟน ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปที่มาจากแอพดังที่เปะหน้าเราไปใส่ในคอสเพลย์ต่างๆ เมื่อสาวบุ๋มเล่นบ้าง

แถมยังมาในชุดนักเรียนก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวดูเด็กไปมาก แถมยังน่ารัก สดใสอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นึกถึงสมัยมหาลัย” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยแบ๊ววัยใสมากแม่เอ้ย😍😍😍😍 , สวยหวาน , น่ารักมากกกก , สวยงาม , คิดว่าสมัยมัธยม ,

แว๊บแรกนึกว่าใบเฟิร์นพิมชนก😍😂 , อย่างแบ๊ว​ บางมุมเหมือนเบลนันทิดาเลย , แม่ หุ่นนี้ คือ โคตร แซบบบอ่ะ🔥 , โห สวยหวานมากค่ะ แหม่ๆ สวยมากค่าาา แม่

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda