บุ๋ม ปนัดดา โชว์ฉี ดวั คซี น หลังลงพื้นที่บ่อย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น แถมเจ้าตัวยังเป็นที่ก่อตั้งองค์กรทำดีอีกด้วย เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

ที่ตกทุกข์ได้อยาก และอย่างในช่วงสถาการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา สาวบุ๋มก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว จนเจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน แถมยังได้ฉายาว่า นางฟ้าเดินดิน

ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์รัหว่างฉีดวัคซีนซิโนแวค พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#วัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่ฉีดได้เร็วที่สุด แต่ลงทะเบียนมานานแล้ว 😅 ขอบคุณที่คุณหมอมือเบามาก เลิฟเลย #เราต้องรอด มีแฟนคลับที่รพ.บอกว่า

คุณบุ๋มลงพื้นที่ตั้งเยอะน่าจะได้ฉีดก่อนนะ ขอบคุณที่รักกันแต่ขอตามคิวดีกว่า 😅 หลังจากฉีดก็นั่งรอสังเกตอาการ #หิวทุเรียนมาก บอกเลย” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันรัว พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

วัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่มีคุณภาพสูงสุด และ ปชช เลือกได้ ถ้าต้องฉีดก็คือฉีด แม้จะไม่ดีที่สุด , ลงทะเบียนหมอพร้อมแล้วค่ะแต่ยังไม่ได้สิทธินัดฉีดเลย , จองไว้ตอนไหนอะ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย นี้ไปลงทะเบียนตอนต้นเดือนเค้าบอกไม่อยู่ในกลุ่มเสียง

ต้องจองตั้งแต่ มกราคมรึป่าว , ดีจังค่ะ คุณบุ๋ม ตอนนี้รอคิวหมอพร้อมอยากฉีด คุณบุ๋มฉีดตัวไหนค่ะ ขอโทษค่ะ , ลงทะเบียนทางไหนค่ะ อยากทราบจริงๆค่ะ เพราะหมอพร้อมก็ให้ลงเฉพาะกลุ่มเสี่ยง , อาการหลังฉีดเป็นไงบ้างคะแม่รอแม่รีวิวก่อนเลยค่ะ❤️❤️❤️

ฉีดวัคซีนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999