บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ข้อความจากเด็ก ที่ทำให้เธอต้องน้ำตาไหล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่นอกจากจะครองตำแหน่งนางสาวไทยปี 2543 แล้ว เธอนั้นยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ของสถาบันแห่งหนึ่ง ที่มีดีกรีระดับปริญญาโทอีกด้วย แต่ระยะหลังๆ มานี้เธอเริ่มหันมาจับงานขับเคลื่อนทางด้านสังคม

ถึงแม้ว่างานจะหนัก เพราะมีทั้งงานแสดง พิธีกร นักร้อง และทำธุรกิจส่วนตัวจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่สาวบุ๋มก็ยังเจียดเวลาไปทำความดีเพื่อสังคมโดยการก่อตั้ง “องค์กรทำดี” เพื่อที่จะช่วยเหลือคนจนผู้ตกทุกข์ได้ยากที่เจอกับปัญหาชีวิตต่างๆ โดยเป็นการช่วยเหลือด้วยใจเพื่อเพื่อนมนุษย์

ซึ่งจากสถาณการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ ที่ตอนนี้ตกงานกันเป็นจำนวนมาก จนทำเอาสาวบุ๋มนั้นทนไม่ไหวจนต้องลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน

แน่นอนว่าจะได้เห็นเรื่องราวดีๆ ในไอจีของเธออยู่เป็นประจำ ล่าสุดสาวบุ๋มก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อได้มีเด็กคนหนึ่งที่เธอนั้นเคยได้ช่วยเหลือเอาไว้จะขอกลับมาช่วยเธอแพคของบริจาคจากใจ โดยข้อความนั้นได้ระบุเอาไว้ว่า

“สวัสดีค่ะ คุณบุ๋ม น้องคนหนึ่งที่คุณบุ๋มช่วยมาจากรัสเซีย อยากมาช่วยคุณบุ๋มแพคของได้ไหมค่ะ น้องเขากลับมาจากรัสเซียเดือนมกราคมค่ะ เขาอยากใช้แรงกายที่มีตอบแทนคุณบุ๋มและประเทศชาติ โดยช่วยแพคของและสามารถนวดให้คุณบุ๋มเพื่อผ่อนคลายได้ค่ะ”

งานนี้ทำเอาสาวบุ๋มนั้นถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ จึงได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกปลื้มใจจนน้ำตาไหลจริงๆนะ เหนื่อยๆแล้วมาเจอข้อความแบบนี้ มันทำให้เราหายเหนื่อยทันทีเลยค่ะ (ตอนนี้เอามือกุมหัวใจแล้วนั่งร้องไห้อยู่) 😭💕 แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความตื้นตันแบบสุขใจจริงๆค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ 🙏🏻”

เรียกได้ว่าสิ่งสาวบุ๋มทำและทุ่มเทนั้นไม่เสียเปล่าจริงๆ เลยนะค่าาา เพราะสิ่งที่ได้กลับมามันทำให้เธอนั้นปลื้มใจและคุ้มค่าสุดๆ อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับบุ๋มทำความดีแบบนี้ต่อไปขอยกย่องและชื่นชมจากใจจริงค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999