บุ๋ม ปลื้มใจ น้องนิหน่า ลูกสาวบุญธรรมอีกคน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ

มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้สาวบุ๋มหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนเจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

เพราะต้องทำงานในวงการบันเทิง และดูแลธุรกิจตัวเอง แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย

จนตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชนไปแล้ว แถมยังได้ฉายาว่า นางฟ้าเดินดินอีกด้วย นอกจากจะสวยและเก่งแล้ว ยังจิตใจดีมากๆ

ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้ออกมาโพสต์คลิปถึง น้องนิหน่า ลูกบุญธรรมอีกคนของเจ้าตัว โดยบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คิดไม่ผิดเลยที่รับน้องนิหนุ่นมาเป็นลูกบุญธรรม น้องกตัญญู

แม้จะต้องมาเรียนในเมืองแต่เสาร์อาทิตย์ก็จะกลับมาหาย่าที่แก่มากแล้วแถมเดินไม่ได้ มาทำความสะอาดบ้าน โดยไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยสักคำ ไม่เคยเลย #รักหนูนะคะ”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าา หนูสร้างบุญใหญ่มากๆเลยสาธุด้วยนะคะ , ทุกคนจะบอกว่าเป็นบุญของน้องที่เจอk.ปุ๋ม

แต่เราคิดว่าคุณ2คนมีบุญทั้งคู่ที่มาเจอกัน , ปลื้มใจเลยครับ ลูกบุญธรรมแบบนี้ , ผมเคยเช่าบ้านอยุ่ติดกัน เหนบ้านหลังนี้แล้วก็คิดถึงยายที่ชอบนั่งอยู่หน้าบ้าน แต่ถ้าได้ผ่านแถวนั้นก็มักจะซื้อของไปให้ยายเสมอ

ดูเหมือนว่าสาวบุ๋มจะถูมิใจมากๆ เลยนะคะ งานนี้เจ้าตัวคิดไม่ไม่ผิดที่รับ น้องนิหน้า มาเป็นลูกบุญธรรมอีกหนึ่งคน ทั้งเก่ง และขยัน และกตัญญูสุดๆ ไปเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda