บุ๋ม ลงพื้นที่ ลุยแจกอาหารพี่น้องบรรเทาความเดือดร้อน

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ประชาชนนั้นได้รับความเดือดร้อนไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนก็ได้รับผลกระทบไปเหมือน งานนี้เลยทำเอาคนหาเช้ากินค่ำต้องตกงานกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ตอนนี้ในหลายๆ ครอบครัว

ไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้ซื้อกินแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาลนั้นจะออกมาแก้ไขปัญหาจากสถานการณ์ดังกล่าวโดยการมอบเงินเยี่ยวยาจำนวน 5000 บาท ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว แต่บางคนนั้นก็ไม่ได้รับสิทธิ์ เพราะเงือนไข

ไม่ตรงกับที่รัฐบาลวางเอาไว้ งานนี้เลยทำเอาเหล่าดาราในวงการบันเทิงอดใจไม่ไหวที่จะออกมาช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อน โดยการออกมามอบเงินให้เอาไว้วใช้จ่าย หรือมอบข้าวสารอาหารแห้ง และของใช้ในชีวิตประจำวัน

ล่าสุด นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ร่วมมือกับเพื่อนๆ ไปแจกอาหารกล่อง น้ำดื่ม ขนม และแอลกอฮอร์เจล ให้กับพี่น้องประชาชนที่ชุมชนวัดลุ่มเจริญศรัทธา โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า วันนี้บุ๋มกับเพื่อนๆ มาแจก อาหารกล่อง 200 ชุด

น้ำดื่ม, ขนม, แอลกอฮอล์ทั้งแบบฉีดและแบบเจล, หน้ากากผ้า, ยา ที่ #ชุมชนธารา ขอบคุณเจ้าหน้าที่และหัวหน้าชุมชนที่ช่วยจัดการระเบียบการต่อคิวรับของจึงเป็นไปอย่างเรียบร้อยและรวดเร็ว ขอบคุณเจ้าหน้าที่และหัวหน้าชุมชนที่ช่วยจัดการระเบียบการต่อคิวรับของ

จึงเป็นไปอย่างเรียบร้อยและรวดเร็ว #ประทับใจมากค่ะ 💕🙏🏻👍🏻 ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นจะเห็นได้ว่าสาวบุ๋มนั้นมักจะออกมาช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ เมื่อมีโอกาสและเมื่อเจ้าตัวนั้นมีเวลาว่างจากงานในวงการบันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ายกย่องมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวบุ๋มนั้นจึงเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและเหล่าบรรดาแฟนคลับ งานนี้อดที่จะชื่นชมเธอไม่ได้เลยจริงค่าาา เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนดังในวงการบันเทิงที่ดี

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999