บุ๋ม ลั่นเห็นด้วย ฟ้องพวกข้ามแดนเอาโควิดมาแพร่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าดูเหมือนสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประเทศเพื่อนบ้านเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนมีคนไทยและคนต่างด้าวลักลอบผ่านเส้นทางธรรมชาติเข้ามาประเทศไทยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สร้างความผวาให้ประชาชนอีกรอบ

แถมงานนี้ยังสร้างความเสียหายให้กับการท่องเที่ยวถูกเลิกจองที่พักเป็นจำนวนมาก และในขณะเดียวกันมีข่าวออกมาว่าจะมีการฟ้องเรียก 20 ล้าน กระตุกจิตสำนึกกลุ่มคนแอบข้ามแดนเอาโควิด-19มาแพร่ งานนี้ทำเอาพิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ได้ออกมาโพสต์ภาพที่กลุ่มผู้ประกอบการเตรียมฟ้องเรียก 20 ล้าน กระตุกสำนึก พร้อมระบุข้อความว่า “เห็นด้วยนะ! ที่จะฟ้องพวกข้ามแดนผิดกฎหมายและเอา #โควิด มาแพร่ อย่าเอาความจนมาอ้างจนตัวเองทำผิดกฏหมายและไม่รับผิดชอบต่อสังคม

การกระทำที่เห็นแก่ตัวของคุณคนเดียวมันกลายเป็นความโหดร้ายกับคนอื่นอีกมากมาย ไม่อยากถามหาถึงจิตสำนึกเพราะพวกคุณคงไม่มีตั้งแต่แรก ฟ้องเถอะค่ะ! ” ซึ่งหลังจากที่ สาบุ๋ม ได้โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกันเพียบเลยทีเดียว

บางคนก็บอกว่า ต้องเอาเจ้าหน้าที่และนายหน้าด้วยอย่าบอกว่าไม่รู้ ไม่เห็น🥺 , เริ่ดค่ะ เห็นด้วยค่ะ ถ้าไม่มีเงินก็ติดคุกไป จะได้จำไปตลอดชีวิต จะได้เป็นบทเรียนที่พวกเมิงจำไปจนวันตาย , เขาคงไม่มีเงินขนานนั้นหลอกครับ เขาคงยอมติดคุกแทนละครับ ,

เห็นด้วยค่ะ….ไม่จนกันนะคะมีเงินเที่ยวทั่มไทยแบบนี้×××ฟ้องเลยค่ะ , ถูกต้องตามที่คุณบุ๋มกล่าวเลยค่ะคนกลุ่มนี้ไร้จิตสำนึกเห็นแก่ตัวที่สุดต้องได้รับบทลงโทษไม่ใช่เงียบกันแล้วปล่อยผ่านไป , ฯลฯ บอกเลยว่าเอาจริงจะมาอ้างโน่นนี่นั่นกันไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999