บุ๋ม วิเคราะห์ เวียร์ สัมภาษณ์เลิก เบลล่า มูฟออนคุยสาวคนใหม่

บันเทิง

จากกระแสข่าวการเลิกกันระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ทำให้เกิดประเด็นต่างๆมากมายเลยทีเดียวชาวเน็ตแห่ขุดแฉสนั่นโซเชียลบอกว่าตอนนี้ หนุ่มเวียร์ มีหวานใจคนใหม่แล้วพากันไปดูที่ดินด้วย งานนี้หลายคนก็อดสงสาร สาวเบลล่า ไม่ได้แห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้

ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกงานอีเว้นท์เปิดใจให้สัมภาษณ์ปมเลิกกับ สาวเบลล่า เรื่องนี้เป็นการคุยกันมาสักพักแล้ว เป็นการปรึกษากัน เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่มีเรื่องมือที่สาม

เป็นเรื่องของมุมมองบางอย่าง ก็ตกลงร่วมกัน โอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต ยันไม่มีมือที่สาม อย่าไปโยง อย่าไปทำร้ายคนอื่นเลย ยันไม่ใช่พลอย (ภัทรากร ตั้งศุภกุล)

เราเป็นพี่น้อง ทำงานร่วมกัน คนอื่นๆ ที่ไปโยงก็ไม่ใช่เช่นกัน ตอนนี้มูฟออนแล้ว ชีวิตก็ต้องก้าวไปข้างหน้า สำหรับสถานะตอนนี้ก็โสด แต่ก็ยอมรับมีสาวๆ คุยบ้าง เป็นคนนอกวงการ ในวงการไม่มี

กับน้องก็ยังปกติ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ยังมีไปกดไลก์ต่างๆ ส่วนกระแสเชียร์ให้กลับมารีเทิร์น ก็เข้าใจทุกๆ คนแต่ก็อยากให้เข้าใจในการตัดสินใจของเรา

ขอให้ทุกๆ คนให้กำลังใจพวกเราต่อไปในเรื่องของการทำงาน อนาคตของแต่ละคนละแล้วกันครับ ล่าสุดทางรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้มีการวิเคราะห์เรื่องดังกล่าวหลังจากที่ หนุ่มเวียร์ ยอมรับมูฟออนมีสาวคนใหม่คุย

โดยทาง แอร์ ภัณฑิลา หนึ่งในพิธีกรก็ได้เอ่ยปากชม หนุ่มเวียร์ ว่าเป็นคนแมนๆดีเพราะเลือกที่จะยอมรับไปตรงๆเลยในช่วงเวลาอย่างนี้ว่าตนมีคนใหม่และคุยๆอยู่แทนที่จะปล่อยเวลาเอาไว้สักพักให้เรื่องมันค่อยๆซาไป

ส่วนทางด้านของ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า การที่เวียร์เลือกจะออกมายอมรับแบบนี้ในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ก็น่าจะยืนยนัได้อย่างหนึ่งว่า

ผู้หญิงที่กำลังคุยๆอยู่คนนั้นต้องเป็นคนที่สำคัญมาก เอาเป็นว่าผู้หญิงคนใหม่ของ หนุ่มเวียร์ จะเป็นใครก็ต้องรอติดตามกันต่อไปและก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ตกมันส์บันเทิง