บุ๋ม สุดทน ตอกกลับชาวเน็ต ถูกทักว่าอ้วน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เจอกระแสดราม่าโดนชาวเน็ตวิจารณ์ไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกร นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เจอคนมาคอมเมนต์ถามใต้รูปชุดแต่งงานที่ใส่เพื่อเข้าฉากละคร โดยถามว่า แต่งกี่รอบแล้ว_อ่ะ งานนี้ทำเอาสาวบุ๋มไม่อยู่เฉยๆ

ตอกกลับในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าถ้ารวมในหนัง-ละครก็เกินร้อยแล้วค่ะ พร้อมยังบอกอีกว่าไม่โกรธแต่รู้สึกเคืองมากกว่าที่มีคนเข้ามาด่าแบบนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สนไม่แคร์ขอเดินหน้าทำดีต่อไปแม้จะถูกมองว่าเป็นการสร้างภาพก็ตาม ล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตแซะอีกครั้ง

หลังลงคลิปที่ตัวเองกำลังสร้างสีสันให้กับประชาชนที่มารอรับของใช้จำเป็นในสถานการณ์โควิด-19 พร้อมระบุข้อความว่า ” เอนเตอร์เทนประชาชนที่มารอรับของสวยกว่าในทีวี …. เปลี่ยนทีวีเลยค่าาาาทำไมในทีวีดูอ้วน ตัวจริงหุ่นดี ….

เปลี่ยนทีวีเป็นจอขาวดำ 14 นิ้ว หนูจะดูสวยขึ้นค่ะเห็นแต่ในทีวี …… เห็นแต่ในทีวีดีแล้ว แต่ถ้าเห็นในตู้เย็น ฝากแจ้งตำรวจด้วยจ้า 😅#แม่บุ๋มเป็นคนตลก #รอยยิ้มของประชาชนคือกำลังใจของฉัน ” แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์

ทักสาวบุ๋มว่า “อ้วนมาก” ก็ทำให้สาวบุ่มตอกกลับแซ่บๆว่า ” ก่อนเม้นท์อะไรแบบนี้ หัดอ่านหัดฟังคลิปดีๆบ้าง เมื่อวานคนบอกว่าชั้นผอม วันนี้คนบอกว่าชั้นอ้วน นี่ถ้าั้นจิตตกง่าย ชั้นบ้าไปแล้ว แต่เพราะชั้นรักตัวเอง ชั้นรู้ตัวดีว่าชั้นมีเมนส์

ร่างกายชั้นจะเปลี่ยนไป (ซึ่งเธอคงไม่เข้าใจ) เพราะมักใช้แค่ตากับปาก แต่ไม่มีความคิดดีๆกับหัวใจ อย่าบูลลีคนอื่นเพราะให้ตัวเองสูงขึ้น ทำเป็นไหม? ” และคอมเมนต์ต่ออีกว่า ” แล้วเป็นพ่อค้าร้านส้มตำ แซ่บทะลุครก ใช่ไหม?

คนอ้วนๆอวบๆเข้าไปกินที่ร้าน คุณคงดูถูกเค้าแบบนี้ใช่หรือเปล่า?? ” กลายเป็นดราม่าเบาๆไปอีกค่า แม่บุ๋มสู้ๆนะคะช่วงนี้เจอแต่คำวิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างหนักเลยทีเดียว แต่ก็ยังมีแฟนๆให้กำลังใจแม่บุ๋มอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999