บุ๋ม สุดทน หลัง ปธ.เครือสารสาสน์ ออกมาพูด

ข่าว

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโซเซียลเลยทีเดียวกับเหตุการณ์ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนดังแห่งหนึ่งทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลวัย 3-4 ขวบ ทำเอาผู้ปกครองนักเรียนถึงกับเดือดหนักมากที่มีทำร้ายลูกของพวกเขา ในขณะเดียวกับเมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา

นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ พูดถึงกรณีข้างต้นที่มีบางประโยคทำให้ชาวเน็ตเดือดกว่าเดิมว่า ” วันนี้ตนเห็นบางคนที่ทาปากสีแดง ก็กลัวแล้ว จะมาออมชอม หรือจะมาแบบพวกเดินขบวน ,

พูดไปพูดมา สรุปก็คือจะเอาเงิน แต่ตนบอกแล้วว่า ยินดีที่จะจ่ายตามจริง แต่ไม่ใช่มาทำแบบนี้มาซักไซ้ไล่เลียง คิดค่าตัว มันมากเกินไป เอาแต่พอดีตามเนื้อผ้า เอาให้พอดีพอควร ,ไม่ต้องประชุมมากหรอก ตนกลัวเหมือนเสื้อแดงวันนี้ เฮ ฮู้ ฮ่า อะไรกัน

ผู้ปกครองขนาดนี้หรออย่างนี้ไม่ได้มาออมชอม ไม่ใช่มาแก้ไขแล้ว มันจะมาเอาชนะกับแพ้กันเท่านั้น , การแก้ไขต้องใช้เวลา ไม่ใช่เอาปุบปับ ยังไม่ทันให้เวลาเลยจะมาเอาแบบนี้ได้อย่างไร อยากให้โอกาสโรงเรียนก่อน เรามาแบบมิตร ไม่ใช่แบบศัตรูกัน ”

ล่าสุด นักแสดง พิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับรับไม่ได้ออกมาโพสต์ภาพจากข้อความคำพูดของประธานอำนวยการว่า “มีจิตใจบริสุทธิ์ ครูผมไม่ดี ผมก็ลงโทษ คือไม่ต้องประชุมมากหรอก ผมกลัวเหมือนเสื้อแดงกันเนี๊ย เฮ ฮู้ ฮ่า อะไรกัน

ผู้ปกครองขนาดนี้หรอ อย่างนี้ไม่ได้มาออมชอมแล้ว มันจะมาเอาชนะกัน” ซึ่งบุ๋มก็มีความเห็นส่วนตัวอีกว่า ” ท่านประธานผู้อำนวยการได้กล่าวเช่นนี้ ….. ย้ายโรงเรียนเถอะค่ะ ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างก็พากันไปคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999

tom