บุ๋ม สุดภูมิใจ ลูกชายบุญธรรม เรียนจบแพทย์ฉุกเฉิน ได้ทำงานทันที

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังสตรองมากอีกด้วย สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทำงานเบื้องหน้าในความบันเทิงกับแฟนๆ และเบื้องหลังเป็นจิตอาสาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เรียกได้ว่างามทั้งภายนอกภายในเลยทีเดียว

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทุกวันนี้มีแต่คนชื่นชมชื่นชอบกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บุ๋ม ตอนนี้เธอยังดำรงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543

นอกจากนี้ยังเป็นอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และยังดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน คณะกรรมการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบแห่งชาติ สวยเก่งครบเครื่องสุดๆ

บุ๋ม เริ่มต้นการเป็นพิธีกร จากรายการ อินไซด์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทางไอทีวีโดยตอนนั้น ไก่ มีสุข แจ้ง มีสุข เป็นพิธีกรคู่ และจากนั้นได้เล่นละคร ต้นรักดอกงิ้ว ทางช่อง 5

และได้ออกหนังสือชื่อ ดอก…ปนัดดา เป็นพิธีกร รายการร้านชำยามเช้า ทางไอทีวี , ทีไอทีวี ร่วมกับสุจิรา อรุณพิพัฒน์ และอรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์

โดยได้ทีมงานฝ่ายผลิตชั้นหนึ่งของไอทีวี อาทิ วิไลภรณ์ จงกลวัฒนา โปรดิวเซอร์ ช่วงปากต่อปาก เอกราช อุดมอำนวย ครีเอทีฟ และได้เป็นผู้ประกาศข่าวรายการ ข่าวเช้า NBTทาง NBT

ล่าสุด บุ๋ม สุดภฺมิใจ ลูกชายบุญธรรมของเธอประสบความสำเร็จด้านการเรียน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ในที่สุดลูกชายบุญธรรม น้องฟลุ๊ค @fluke_fd เด็กกตัญญูที่พ่อแม่และคุณยายจากไปจนไม่เหลือใคร

ก็ได้เรียนจบ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ จากวิทยาลัยสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี และจะได้ไปปฎิบัติงานที่เชียงรายหลังจากนี้

แถมยังได้ใบประกาศนักศึกษาจิตอาสามาฝากแม่ด้วย นี่สิลูกแม่บุ๋มอย่างแท้จริง ฉลอง! 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda