บุ๋ม อวดโมเมนต์หวาน ก็อต พยายามเอาใจ ปอกทุเรียนให้กิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพู่อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักยิงปืนทีมชาติอย่าง ก็อต อธิป ซึ่งทั้งคู่เจอกันเพราะลูกสาวอย่าง น้องอันดา อยากเรียนยิงปืนค่ะ

ซึ่งดูเหมือนว่าสาวบุ๋มจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ เรียกได้ว่าหวานไม่ยั้ง

ล่าสุด บุ๋ม ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ ที่ทำเอาบรรดาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่หนุ่มก็อต กำลังพยายามเอาใจแกะทุเรียนให้บุ๋ม แม้ว่าภาพจะไม่หวานแต่การกระทำหวานมากๆ เลยค่ะ โดยบุ๋ม ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“มีคนพยายามเอาใจ 1 ราย ….. ☺️ คำถามคือ … จะได้กินไหม??” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายว่า พี่ก๊อตสุดยอดเลย ปอกทุเรียนให้แม่บุ๋มแล้ว 1 😂😂 , ทุเรียนจะรอดไหมครับคุณยุ๋ม❤️😊👍 ,

ถนัดแต่ยิงปืน แต่อยากเอาใจแม่ค่าา😄😃😅 , อิจฉาคุณแม่😍 , แม่สำเร็จมั้ยคะ , แม่ ทุเรียนน่ากินมากกกกกก😂😂 , อ้า เพื่อนก๊อตนี่เอง เราก็มองตั้งนานว่าทำไมหน้าคุ้นๆ , เห็นกล้ามแล้ว ใด้ทานแน่ค่ะแม่😂 , แม่บุ๋มดูสวยทั้ง2คนทํากินทุเรียนอร่อยหวานมากน่ะๆ😅 ,

ได้สิ😍ท่าทางตั้งใจซะขนาดนี้ , คุณบุ๋มไม่ถ่ายตอนจบให้ดูด้วยนี่คะอยากรู้ผลงาน😜 , รายงานผลด้วยครับ 😂😂😂😂 แหม่ๆ เรียกได้ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

หวานกันมาก!

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999