บุ๋ม เปิดใจครั้งแรก หลังเผชิญหน้า เอ๋ ปารีณา ตัวต่อตัว(คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เดือดสุดๆ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกร และนักแสดงสาวชื่อดัง และ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้มาเผชิญหน้ากันครั้งแรกในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25

โดยก่อนหน้าทั้งคู่มีประเด็นกันในเรื่องของกฎหมายข่มขืน และโต้ตอบกันไปมาแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว จนทำให้บุ๋มเตรียมฟ้องปารีณาด้วยข้อหาหมิ่นประมาณ และทางปารีณาเองก็จะฟ้องกับเหมือนกัน

ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้เปิดใจเผยความความรู้สึกหลังจากที่ได้ไปออกรายการแฉว่า เป็นคิวที่มีการซื้อโฆษณาไว้ล่วงหน้าแล้ว 6 เดือนพอดี และทางทีมงานไม่มีการแจ้งล่วงหน้าใดๆ ที่จะได้ไปเจอกับอีกฝ่ายต่อหน้า ที่ทราบเรื่องเพราะแฟนคลับส่งมาให้ดู

บุ๋ม ยอมรับว่า ตกใจและเครียดพอสมควร เพราะเราต้องไปยกเลิกไม่ได้ ซึ่งบุ๋ม ก็ได้มีการติดต่อไปที่เจ้าของสินค้า ให้ไปเคลียร์กับทีมงานเองว่าอยากให้ไปหรือเปล่า งานนี้ มดดำ ก็ได้ติดต่อกลับมาว่า บุ๋ม ต้องไปให้พูดแค่เรื่องสินค้า

เสร็จแล้วก็จบกลับได้เลย แต่พอวันจริง ใกล้ถึงเวลาแล้วกลับได้สคลิปมา มีแต่คำถามที่เกี่ยวกับอีกฝ่ายทั้งหมด งานนี้ทำให้บุ๋มเลยถอยไม่ได้ แต่บอกตามตรงว่าไม่ได้ต้องการที่จะมีเรื่องอีก และอีกประเด็นที่ถูกพูดถึงที่ว่ารายการสุดจัดปนัดดา

ส่งทีมงานไปคุยไกล่เกลี่ย นั้นขอบอกเลยว่าไม่จริง เพราะทีมงานออกมาพูดแล้วว่า ที่โทรไปนั้นแค่ประสานให้มาออกรายการเฉยๆ แต่อย่างไรก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และติดตามมาโดยตลอด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ระหว่างทั้งสองคนจะจบลงแบบไหน ยังไงก็ติดตามดูความคืบหน้ากันนะคะ เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ทราบกันอีกทีล่ะกันเนอะ บอกได้เลยว่าแซ่บมากๆแน่นอนเลยค่า เราเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่น้า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/TheMostPanadda/videos/584892762157038/?v=584892762157038

ขอบคุณข้อมูล:สุดจัดปนัดดา

เรียบเรียงโดย:setup999