บุ๋ม เผยแชทที่คุยกับ น้องอันดา ลั่นขอโท ษลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรง ที่ชาวเน้ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากในตอนนี้ เมื่อมีการแฉพฤติกรรมคุกคามทางเพศของครูสอนวิชาสุขศึกษาของโรงเรียนดัง ที่ลูกสาวของบุ๋ม เรียนอยู่ โดยบุ๋มได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

“ในฐานะที่เป็น ศิษย์เก่า และที่สำคัญเป็น ผู้ปกครองของลูกที่มีครูสุขศึกษาแบบนี้ รู้สึกเสียใจและไม่มีความยินดีที่จะให้ลูกเรียนกับครูแบบนี้ เข้าใจว่าการโพสต์มันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยดูแคลนว่าคนนั้นจะมีรสนิยมทางเพศอย่างไร ถ้าเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถทุกคนควรเป็นที่ยอมรับ

แต่การมีอาชีพที่อยู่ใกล้ชิดเด็กและต้องเป็นคนนำทางให้กับเด็กก็ควรจะเป็นครูที่มีจริยธรรมและสำนึกในทางที่ควรและเหมาะสม และกฎของกระทรวงไม่ควรให้แค่ย้ายไปทำงานที่อื่น เพราะเด็กที่อื่นก็ไม่ควรเจอครูแบบนี้เช่นกัน ครูและนักเรียนท่านอื่นที่โดนครูคนนี้เอารูปมาโพสต์เขียนหยาบคายแจ้งความทำให้เสื่อมเสียได้นะคะ”

ล่าสุด ในไอจีของสาวบุ๋ม ได้ออกมาเผยแชทที่ตัวเองคุยกับน้องอันดาลูกสาว ซึ่ง น้องอันดาได้ถามแม่ว่าวิชาสุขศึกษาจะตกไหมเนี่ย โดยบุ๋มเผยแชทลูกสาว พร้อมกับขอโทษลูกด้วยว่า “อันดา…….. ถ้าเทอมนี้เกรดตก แม่ขอโทษนะลูก!!!”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แม่ต้องจัดค่ะ ครูแบบนี้แย่มากค่ะ จัดให้เป็นบรรทัดฐาน อย่าให้เข้ามาสอนลูกๆเราได้อีกค่ะ , แม่บุ๋มดูสวยน่ารักอันดามันนักเรียนเก่งรอใหม่น่ะๆ😅

น้องได้ 4 ทุกวิชาถ้าตกลงมาก็ไม่ต้องสงสัยเลย , เอ็นดูวววน้อนนน😆😆😆 , น้องอันดาลูักกก , เอ็นดุน้อง​อันดา😍😂 , 😂😂😂😂😂ขำน้องงงงอันดา , อันดา มีความน่ารัก 😍😍 ขำแม่บุ๋ม 🥰😘 , แม่ ! 5555555 / แต่ถ้าตกจริงๆต้องมีตั้งกรรมการสอบนะคะ อย่ายอม ✌

แม่ขอโทษ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999