บุ๋ม เห็นด้วย ไมค์ ถอนคำร้องทำ ซาร่า หน้าเสีย สงสัยเงินเลี้ยงลูกกี่คน

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าที่ดูเหมือนว่าจะยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น จนทำให้ทาง ไมค์ ต้องออกมาประกาศถอนคำร้องขอสิทธิ์ปกครองบุตรลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์

เพราะสงสารลูกที่ในอนาคตจะเห็นอะไรแบบนี้ของผู้ใหญ่ ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา หนึ่งในพิธีกรที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ซาร่า แบบตัวต่อตัว ได้ให้ความเห็นเรื่องนี้ว่า ควรจบได้แล้ว ยิ่งดูยิ่งเยอะมันจะยิ่งแย่ อยากให้ทั้งคู่มองที่ลูกเป็นหลัก

ส่วนประเด็นการตัดสินใจของไมค์ ที่ตัดสินใจถอนคำร้อง ที่ได้พูดคุยกัน ไมค์บอกเพราะสงสารลูกและส่วนตัวคิดว่าไมค์ทำถูกแล้ว เอาที่ทำได้ ดีกว่าไม่รับผิดชอบอะไรเลย เพราะเคยเจอหลายเคสที่มาฟ้ององค์กรทำดี ศาลตัดสินให้พ่อจ่าย

แต่ก็จ่ายแค่เดือนแรกๆ แล้วหายไปเลย มีผู้ชายอีกเยอะที่ไม่รับผิดชอบแบบนี้ ซึ่งเป็นเรื่องดีถ้าไมค์เก็บเงินแล้วน้องแม็กซ์เวลล์ได้เต็มๆ แม้จะไม่ได้รับรองบุตรก็ตาม สิ่งที่ไมค์ห่วง คือน้องแม็กซ์เวลล์ จะได้รับการดูแลดี และเต็มที่แค่ไหน

กับเงินที่จ่ายรับผิดชอบไปทั้งหมด ส่วนหลายคนที่มองว่าเงินนี้จะมีการเอาไปแบ่งดูแลลูกอีกคน บุ๋ม ก็ได้ให้ความเห็นว่า ในฐานะที่เป็นแม่คน แล้วมีลูกก็ต้องเอามาบริหารทั้งบ้าน ทั้งตัวเองและลูกทุกคน เพราะไม่สามารถรักคนใดคนหนึ่งมากกว่า

ลูกคนหนึ่งมีรายได้ อีกคนไม่มีรายได้ จะให้เลี้ยงแต่อีกคนไม่ได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง ไมค์ และ ซาร่า ด้วยนะคะ ขอให้นึกถึงลูกเอาไว้ให้มากๆในอนาคตลูกโตมาอาจจะได้เห็นสิ่งเหล่านี้ที่พ่อแม่ทำไว้

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , sarahcasinghini , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999