บุ๋ม โชว์ซีนหวานกับ ก็อต

บันเทิง

พอมีความรักโลกก็กลายเป็นสีชมพูเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่ตอนนี้ บุ๋ม นั้นกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มหล่อกล้ามโตอย่าง ก็อต อธิป แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักเพาะกายอิสระ และนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยอีกด้วย ซึ่งถ้าใครที่ติดตามก็จะได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งออกมาอย่างไม่ขาดสายกันเลยค่ะ เรียกว่าน้ำตาลที่ว่าหวานนี่ยังอายเลย

ล่าสุด บุ๋ม ก็โชว์ซีนหวานขณะที่ ก็อต กำลังช่วยติดเครื่องมืออุปกรณ์ยิงปืนให้ มีทั้งซีนโอบตัว ซีนจับเอว เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆค่ะ โดย บุ๋ม เขียนแคปชั่นว่า “Ready for … #shooting 📸 @thequeenwedding”

แต่ว่าล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าซะแล้วค่ะ เพราะว่าจู่ๆก็ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ได้ข่าวว่าได้ผัวใหมอีกแล้วพี่บุ๋ม” งานนี้ บุ๋ม ก็ไม่ยอมอยู่เฉยๆค่ะเพราะว่าตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวไปว่า “แล้วยังไงอ่ะคะ??”

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตและแฟนคลับอีกจำนวนมาก ที่เข้ามาโต้กลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า นั่นสิแล้วยังไง , ถ้าคนดีเค้าคงยุด้วยกันได้นาน เค้าจะได้ใหม่ได้เก่ามันเป็นอะไรค่ะ ถามเก่ง , ไอจีปลอมเหรอะ…จิกเก่งจัง ,

คนสวยคนเก่งอย่างแม่ ก็เป็นเรื่องปกติ ของคนมากความสามารถค่ะ. เหมาะสมกันมากค่ะแม่ น่าร้ากกก จะตาย 😍😍 , ……..ขอให้โดนฟ้องหมิ่นประมาทนะ ชื่อชัดขนาดนี้ , รักคุณบุ๋ม เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องนะคะ❤️ , ทำไมหรอค่ะ แล้วยังไงไหนเล่าอาการมาสิ ,

นั่นสิ่ ได้ผัวใหม่แล้วไง มันเป็นเรื่องของตัวคุณหรอคะ …ถามหน่อย คิดสิ่คิด ก่อนพิมพ์ นี่มันไอจีส่วนตัวเขา ได้ไม่ได้ยังไงซะ ก็เรื่องของเขาพื้นที่ของเขา.. , แล้วไงเหรอจ๊ะ สิทธิ์ของเขามั๊ย!!ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครจ๊ะมีแต่จะเดินหน้าทำดีให้สังคม

การได้แฟนใหม่นั่นเรื่องส่วนตัวเขาจ๊ะอย่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคล คำชมคำถามอื่นมีตั้งเยอะ ไหนๆหันหน้ามาทางกล้องหน่วยสิ มารยาทในการถามนิดหนึ่งจ๊ะ คำถามแบบนี้คนมีการศึกษาไม่ถามกันนะจ๊ะ กินนมบำรุงสมองเยอะๆ

ขอขอบคุณ : boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999

kan