บุ๋ม โพสต์อวดความแซ่บ พร้อมแคปชั่นเด็ด โดนใจหนุ่มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นทั้งนักแสดง และพิธีกรที่ถือว่าแซ่บสุดๆ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นอดีตนางสาวไทยที่สวยแซ่บและมากไปด้วยความสามารถรอบด้านจริงๆ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว สาวบุ๋ม ก็ยังชอบช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

รับเด็กด้อยโอกาสมาส่งเสียให้ได้เรียนหนังสือจนจบปริญญา ซึ่งเด็กๆทุกคนที่ สาวบุ๋ม รับมาเป็นลูกบุญธรรมนั้นต่างก็ตั้งแต่เรียนและเป็นเด็กดีกันทุกคนเลยทีเดียว ทำให้ สาวบุ๋ม ภูมิใจสุดๆ แต่ถึงแม้ว่าเธอจะทำงานอย่างหนัก

ช่วยเหลือคนอื่นๆที่เดือดร้อน เธอก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมคอยออกกำลังกายอยู่ตลอดเลยค่าจากที่เมื่อก่อนเธอมีน้ำหนักตัวถึง 85 กก. ปัจจุบันดูแลตัวเองกลับมาหุ่นเป๊ะปังและแซ่บสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ สาวบุ๋ม โดนวิจารณ์เรื่องรูปร่าง

ที่อยู่อวบอั๋นมากจนเกินไป จนทำให้เธอหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะคำต่อว่าของชาวเน็ตที่ทำให้ สาวบุ๋ม หันมาออกกำลังกายเป็นเพราะเธอเองอยากกลับมาหุ่นดีเหมือนกันก็เท่านั้นเองค่าทุกคน

ล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆของตัวเองในชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสุดเป๊ะปังจากทริปเที่ยวเกาะกูด โดยเธอได้ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า ” เซลฟี่เอง แต่งตัวเอง แอ็คติ้งเอง #นักเลงพอการที่เราเป็นผู้หญิงเก่ง

ก็ไม่ได้หมายความว่าชั้นต้องทำทุกอย่างคนเดียวไหม 5555 ” และอีกหนึ่งโพสต์ระบุว่า” เป็นคนเรียบร้อยค่ะ มาร้อยก็เรียบ ☺️☺️ ” ภาพที่ว่าเด็ดแล้วก็แพ้แคปชั่นของ สาวบุ๋ม เลยค่าทุกคนบอกเลยว่ายิ่งผอมยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999