บูม สุภาพร เดือด หลังถูกบุคคลปริศนา ส่งชุดชั้นในให้เป็นของขวัญ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกร นักแสดงสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่ง มากไปด้วยความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นกับการเป็นนางเอกบทบาทแม่เสือสาว อังกอร์ ละครในตำนานที่ช่อง 3 ไดนำกลับมาทำใหม่

จากนั้นเธอก็มีผลงานต่างๆออกมามากมายเลยทีเดียว แต่ส่วนหลักๆที่แฟนๆหลายคนเห็นก็จะเป็นพิธีกรรายการ แถมสาวบูม ยังเป็นเพื่อนสนิทกับคุณแม่ลูกหนึ่งสายตรองอย่าง แพท ณปภา อีกด้วย

ล่าสุด ทำเอา สาวบูม ถึงกับตกใจหนักมากเพราะเธอถูกบุคคลปริศนาส่งชุดชั้นในผู้หญิงมาให้เป็นของขวัญถึงที่ทำงานเลย เมื่อสาวบูมเปิดออกมาถึงกับช็อกทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งสาวบูม ก็ได้นำภาพชุดชั้นในมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

” เป็นเรื่องที่น่าตกใจเช้านี้.. ได้โปรดเข้าใจและขอแจ้งตรงนี้นะคะ คุณไม่สามารถส่งกางเกงในมาให้ดีเจเป็นของขวัญนะคะ ตัวบูมไม่ทราบว่าเจตนาคุณคืออะไร แต่ว่า มันไม่สมควรมากมากค่ะ .. มันให้ความรู้สึกเหมือนถูกคุกคาม แบบบอกไม่ถูกค่ะ ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆแฟนคลับแห่เข้ามา

คอมเมนต์ถามกันเพียบเลยทีเดียว อาทิ ใครส่งมาวะ! , แย่มาก !!! 🤬🤬😡😡 ไม่ไหวๆ ต้องระวังตัวมากขึ้นเลยค่ะ ✌🏻🥺 , โห้ เกินไป 😔 , ฯลฯ อันตรายเนอะเป็นพวกโรคจิตหรือเปล่าก็ไม่รู้ที่ส่งมาให้สาวบูมทำเกินไปมากๆ

ส่วนใหญ่ดาราสาวๆก็มักจะโดนคุกคามแบบนี้กันเป็นประจำ พวกโรคจิตที่ชอบส่งของอะไรแบบนี้มาให้เนี่ย เตือนภัยทุกคนต้องระวังกันให้มากๆนะคะเหมือนถูกคุกคามไม่มีความเป็นส่วนตัวเลยเนอะทำแบบนี้อ่ะ

ขอบคุณข้อมูล:b_boomm

เรียบเรียงโดย:setup999