บ่าวสาว จูงมือลงเรือ ลุยน้ำจัดงานวิวาห์ หลังฝนตกหนัก

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Meen Photographer” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดีๆ ของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่ถึงแม้ว่าน้ำจะท่วมหนัก แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคที่สามารถทำให้ความสุขในการเริ่มต้นชีวิตคู่นั้นลดลงเลย ซึ่งจากภาพนั้นจะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นพากันลุยน้ำ เดินจูงมือกันเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ารัก

โดยเฟซบุ๊กรายนี้ได้ระบุข่อความเอาไว้ว่า “น้ำท่วมมิใช่อุปสรรคสำหรับวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเราสองคน” #ภาพงานแต่งงานที่หาดูได้ยาก #น้ำท่วมงานแต่ง #สุไหงโกลก วันนี้ผมได้มีโอกาสไปถ่ายงานแต่งของคู่นี้ ซึ่งจัดงานที่บ้านเจ้าสาว เขตรอยต่อ ชายแดนไทย – มาเลย์ สุไหงโกลก – แว้ง ซึ่งทั้งคู่ได้ทำพิธีนิกะฮฺ ไปเมื่อวานนี้ 30 พย. 62. และ วันนี้ 1 ธค. 62. ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจัดงานแต่ง เพื่อเชิญญาติพี่น้อง เพื่อนๆ มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่”

แต่สิ่งที่คาดไม่ถึง ก็เกิดขึ้น เมื่อเกิดฝนตกหนักมาทั้งวันทั้งคืน ทำให้น้ำในแม่น้ำสุไหงโกลกสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ทั้งคู่ ตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องการจัดงานในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมที่จะเดินลุยน้ำ พายเรือ เพื่อรับแขก ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ที่ได้เชิญมาในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมยิ้มสู้ไปด้วยกัน ความอดทนของทั้งคู่ที่อัลลอฮ ทรงทดสอบนั้นช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน แต่ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะจับมือ เดินฝ่าไปด้วยกัน ถึงการจัดงานจะทุลักทุเล แต่ญาติพี่น้องก็ช่วยกันประคอง ให้งานจบลงด้วยดี”

“ผมในฐานะช่างภาพ ก็ไม่รีรอที่จะพลิก วิกฤติเป็นโอกาส เลยตัดสินใจ นำภาพถ่ายของทั้งคู่ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก ที่ทั้งคู่ได้ประสบในวันนี้มาถ่ายทอดผ่านรูปถ่าย ให้ทุกคนได้รับชม  จะรอช้าทำไมอีก ขอเชิญทุกคนคลิกชมภาพแรกจนภาพสุดท้าย และอย่าลืมกด Like กด Share และ Comment เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบ่าวสาวกันด้วยน่ะครับ หากมีอะไรผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ #บันทึกความทรงจำงานแต่งงานครั้งนี้ไปตลอดชีวิต #ภาพอัลบั้มนี้อาจจะเป็นภาพประวัติศาสตร์ในการจัดงานแต่งก็ได้ #Meenphotographer #Meenphotographer Photographer | Meen Photographer ผู้ช่วยช่างภาพ | Sahidan Sa”

ภาพสุดน่ารัก

คู่บ่าวสาวจูงมือกันลุยน้ำ

หลังน้ำท่วมหนัก

เริ่มต้นชีวิตใหม่

ไม่ใช่อุปสรรคของทั้งคู่เลย

สุดท้ายจบลงด้วยดี

ขอบคุณข้อมูล:Meen Photographer

เรียบเรียงโดย:setup999