บ้านกลางทุ่ง ต่าย อรทัย ซื้อนากว้าง ปรับปรุงด้วยตัวเอง

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงซุปเปอร์สตาร์ สำหรับสาว ต่าย อรทัย เจ้าของฉายา “สาวดอกหญ้า” โดยเจ้าตัวเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกที่สร้างสถิติยอดขายไว้สูงสุดติดต่อกัน ถึง 3 อัลบั้มรวด และยังสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดเพลงสูงสุด

ในเพลงเจ้าชายของชีวิต ตลอดจนมีผลงานเพลงที่ทะลุ 100 ล้านวิว บนยูทูปอีกมากมายหลายผลงานเพลง ทั้งเพลงสิเทน้องให้บอกแน เพลงซังได้ซังแล้ว

แน่นอนว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากจริงๆ ค่ะ และหากติดตามในช่องโซเชียลของต่าย ธอยังขยันทำนั่นทำนี่มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นาไทย

ที่เจ้าตัวตั้งใจเปลี่ยนผืนดินว่างเปล่าที่จังหวัดนครนายก เป็นโฮมสเตย์ในอนาคต สำหรับจุดเริ่มต้นของนาไทยนั้นเกิดจากคุณต่ายคิดวางแผนอนาคตของตนเอง

เนื่องจากศิลปิน อาชีพในวงการบันเทิง วงการเพลงนั้นมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอในอนาคตเธออาจไม่สามารถทำงานได้เหมือนอย่างเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา

และโดยส่วนตัวก็ใช้ชีวิตแบบพอเพียงมาอยู่แล้ว นาไทยจึงเป็นเป้าหมายที่เธอเตรียมไว้รองรับอนาคตของตนเองและครอบครัวตอนนี้ถมดินไว้แล้ว

รอให้ดินเซ็ตตัว จากนั้นก็ค่อยๆ เก็บเงินเพื่อจะสร้างหรือทำอะไรต่อไป เริ่มต้นในแบบเล็กๆไปก่อน ซึ่งต่อไปเธอตั้งใจทำเป็นโฮมสเตย์ แบบง่ายๆไม่ใหญ่โตเพื่อรองรับกลุ่มแฟนคลับ

เพราะบั้นปลายอยากมีธุรกิจไว้สำหรับดูแลตัวเองแบบไม่เกินกำลังค่ะเชื่อว่าบรรยากาศโฮมสเตย์ของสาวต่ายที่กำลังสร้างอยู่ต้องดีมากๆ แน่นอน

เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่วางแผนชีวิตในอนาคตดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่แปลกใจที่แฟนๆ จะชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างมากมาย