บ้านสุดอบอุ่น ก๊อต จิรายุ เรียบง่ายน่าอยู่มาก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ทำเอาสาวๆต่างพากันใจละลายกับความหล่อไปตามๆกัน สำหรับหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งเเต่อายุ 22 แต่หนุ่มก๊อตนั้นกลับไม่เข้าใจในบทบาทการเเสดงเลย จนอายุ 25 หนุ่มก๊อตได้เเสดงละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์ ซึ่งหลังจากละครปิดกล้องหนุ่มก๊อตได้ตัดสินใจจะเลิกเล่นละคร

เพราะไม่สามารถมีวิธีคิดที่จะสร้างตัวละครใหม่ ๆ ได้ ทำให้เจ้าตัวหันมาอ่านหนังสือเพื่อพัฒนาตนเอง และเรียนกำกับ เขียนบท และเรียนการแสดงควบคู่กันไปด้วย หลังจากกลับไปปรับปรุงข้อดีและข้อเสียในการแสดงของตัวเอง หนุ่มก๊อตเริ่มกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส 2561 รับบทเป็นหลวงสรศักดิ์

จนทำให้เเฟนๆต่างประทับใจในบทบาทที่หนุ่มก๊อตได้รับไปตามๆกัน นอกจากงานแสดงภาพยนตร์และละครแล้ว หนุ่มก๊อตยังเป็นนักเขียนหนังสือประเภทแนะแนวให้ผู้อ่านปฏิบัติตามได้

และเป็นศิลปิน ที่มีผลงานภาพและการจัดแสดงผลงานศิลปะของตนเองด้วย ปัจจุบันก็ต้องบอกเลยว่าความฮอตของหนุ่มก๊อตนั้นก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

จนทำให้เจ้าตัวโด่งดังเเละเป็นที่รู้จักเเถมยังมีเเฟนคลับคอยให้กับสนับสนุนเเละติดตามหนุ่มก๊อตกันเป็นจำนวนมาก เเละวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านของหนุ่มก๊อตกันค่า

โดยบ้านของหนุ่มก๊อตนั้นเป็นสไตล์ทันสมัย ขนาดกว้างขวาง เเละยังมีสวนอยู่บริเวณภายในบ้านให้ความร่นรื่นสบายตา ซึ่งภายนอกออกเเบบให้เรียบ โล่ง โปร่งสบาย

ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับโซฟาหนังสีน้ำตาล อีกทั้งยังมีของเก่าสะสมที่คุณพ่อเก็บไว้เพียบ เเละยังมีต้นไม้อยู่ทุกซอกทุกมุม ทางด้านห้องนอนเเต่งผนังฝั่งหนึ่งเป็นสีเขียว

อีกฝั่งเป็นสีครีม ขาว มีกระจกให้ความสว่างรอบห้องแถมมีมุมนั่งสมาธิ ที่มาพร้อมกระจกทรงกลมบานใหญ่สุดเก๋ด้วย ซึ่งหนุ่มก๊อตยังออกเเบบเเละตกเเต่งเองทั้งหมด

ส่วนห้องทำงานยังคงคอนเซ็ปต์ผนังสีเขียว แต่ดูดาร์กและดิบขึ้น โดยมีรูปภาพ หนังสือ และบันทึกประจำวันของหนุ่มก๊อตเก็บอยู่ รวมถึงโซฟาหนังและโทรทัศน์ ในห้องนี้ด้วย

น่าอยู่มาก

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV

May