ส่องบ้านหลังน้อยของ เบิร์ด พิทยา อดีตพระเอกดัง หลังมาขับแกร็ปหาเลี้ยงชีพ

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเขาหล่อมากจริงๆค่าทุกคนแถมยังโด่งดังมากอีกด้วยเชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นผลงานของเขาผ่านตากันมาบ้าง สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง เบิร์ด พิทยา ณ ระยอง ในวัย 50 ปี

ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าวงการใหม่ๆเขา เป็นหนุ่มแพรว 1990 มีผลงานแสดงละครโด่งดังจากเรื่อง วังน้ำวน, ศีรษะมาร, รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า, ดอกโศก, รักลอยลม

เคยสมรสกับ วิภาวี เจริญปุระ และ ขวัญภิรมย์ หลิน ที่ลงเอยด้วยการหย่ามาตลอด ปัจจุบันใช้ชีวิตคู่กับแฟนสาวที่ชื่อเล่นว่า ซาร่า เขามีลูกที่เกิดจากการสมรสครั้งก่อน

มหาสมุทร ณ ระนอง, มัจฉา ณ ระนอง และสัญชัย ณ ระนองและมีลูกชายที่เกิดกับอดีตนักแสดง ขวัญภิรมย์ ​หลิน อีก 1 คน ชื่อ น้องต่อ

เบิร์ด เคยเปิดธุรกิจสอนศิลปะอยู่แถวแจ้งวัฒนะ และทำงานบริษัททัวร์แห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่และจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักในตอนนี้

ทำให้ เบิร์ด เจอพิษโควิดเล่นงานต้องออกจากบริษัททัวร์ที่ทำมานานกว่า 10 ปี และได้ผันตัวมาขายของออนไลน์และขับแกร็บเพื่อหารายได้เสริม

ยอมรับว่าการขับแกร็บเป็นเรื่องใหม่สำหรับตนมากซึ่งเริ่มหาดูจากในโซเชียลและศึกษามาก่อน ส่วนตัวมองว่าเป็นอาชีพที่อิสระตอนนี้วิ่งถึงสามทุ่มต้องสู้ยังมีอาชีพอื่นที่ลำบากกว่านี้เยอะ

และในวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปเปิดบ้านของ เบิร์ด อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดังโดยเป็นบ้านชั้นเดียวไม่ได้หรูหราใหญ่โตมากและไม่ได้ปรับแต่งอะไรมากมายเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยพักพิงเท่านั้น

เบิร์ด เผยว่า อาศัยเขาอยู่มานานแล้วอย่างน้อยก็ได้ที่หลับนอนไม่ต้องไปเช่าหอพักและโชคดีที่ไม่มีหนี้สินอะไรผมพักที่นี้มาหลายปีสภาพอาจจะเก่าทรุดโทรมแต่ก็โอเคสำหรับผม