เปิดบ้านหลังเก่าของ ‘มิว ลักษณ์นารา’

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานก่อนจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ สำหรับ มิว ลักษณ์นารา เปิ้ยทา วัย 27 ปี เริ่มต้นเข้าวงการตอนอายุ 4 ขวบเป็นผลงานโฆษณา

จากนั้น สาวมิว ก็ได้พักงานในวงการบันเทิงไปหลายปีก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งตอนอายุประมาณ 11-12 ปี ด้วยงานโฆษณาเหมือนเดิมต่อมาก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าช่วงนี้แฟนๆไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอทำให้หลายๆคนคิดถึงกันหนักมากเลยทีเดียวคงเป็นเพราะว่าตอนนี้กำลังซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ก็เป็นไปได้ก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

แต่กว่าเจ้าตัวจะมีอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยทีเดียวเพราะเมื่อก่อนฐานะทางบ้านไม่ได้ดีเท่าทุกวันนี้โดยเจ้าตัวเป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุ 15 ปี

โดยเจ้าตัวเล่าว่าตอนนั้นพ่อแม่ต้องออกจากงาน ทำให้ครอบครัวไม่มีรายรับพ่อแม่ยอมไม่กินข้าวเพื่อให้เจ้าตัวและพี่สาวได้กินอิ่มพอเจ้ามีโอกาสได้ถ่ายโฆษณาตอนยังเล็กๆ

ก็พยายามอย่างเต็มที่จนได้มีโอกาสก้าวเข้าสู้วงการบันเทิงในที่สุดและไม่เคยอายที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ดีเหมือนคนอื่นตั้งใจเอาไว้ว่าหลังจากนี้จะทำให้พ่อแม่อยู่อย่างสุขสบายให้ได้

ในที่สุดก็สามารถทำงานเก็บทุนสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้สำเร็จอย่างที่เคยได้ตั้งใจเอาไว้เป็นบ้านไม้สองชั้นที่สร้างบนที่ดินเก่าแทนบ้านหลังเดิม

คุณพ่อเป็นคนสร้างและออกแบบเองทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่และบรรยากาศดีมากๆ เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัวและมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

เพราะเป็นนักแสดงที่ทั้งสวยและเก่งรอบด้านไม่แปลกใจเลยที่ติดตาม สาวมิว มีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : mewky.way