บ้านหลังใหม่ ต๋อง ชวนชื่น วิวสวยบรรยากาศดี กลางทุ่งนา

บันเทิง

เป็นนักแสดงตลกคนดังที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ ต๋อง ชวนชื่น ที่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วปัจจุบันต๋องยังได้ผันตัวเองไปทำธุรกิจโฮมสเตย์ ที่จังหวัดนครนายก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “เราถ่ายละครอยู่ในวงการบันเทิงมานาน อยากจะหาทำเลทำโลเกชั่นเล็กๆไว้ให้เช่าถ่ายละคร

ตอนแรกหาอยู่แถวลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี แต่ด้วยราคาที่ดินค่อนข้างสูงเลยขยับไปเรื่อยๆ แล้วเปลี่ยนความคิดว่าทำเป็นบ้านสวนดีกว่า ก็ไล่ดูในเว็บไซต์จนเจอที่ปัจจุบันเป็นบ้านสวนเงียบสงบพื้นที่ 2 ไร่ มีผลไม้มะยงชิด, ส้มโอ, กระท้อน ขนุน

มีทั้งฟาร์มไก่ไข่ บ่อเลี้ยงปลาดุก สวนมะนาว และสวนผลไม้ ซึ่งไข่ไก่กับมะนาวส่งขายให้เพื่อนรักอย่าง โหน่ง ชะชะช่า และ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข เพื่อเป็นวัตถุดิบในการทำบะหมี่เกี๊ยวอาทิตย์หนึ่งเรามาที

คนงานเป็นชาวเขมรไปส่งไม่ได้ไข่ก็เน่า ส่วนมะนาวลูกใหญ่แต่ไม่มีน้ำ เราไม่สบายใจว่าส่งของไม่ดีให้เพื่อนเลยคิดว่าเราคงไม่ใช่เกษตรกรจ๋าบวกกับเพื่อนๆ ชอบมาเที่ยวมาดื่ม

บางครั้งติดลมไม่ยอมกลับบ้าน เพราะบรรยากาศดีอากาศเย็นๆ แต่บ้านที่เราปลูกเป็นครอบครัวเล็กๆไม่พอรองรับเพื่อนฝูง พอดีมีเงินอยู่ก้อนหนึ่งเลยทำโฮมสเตย์เล็กๆดีกว่า

แล้วได้มารู้จัก พี่โก้ สุ่มไก่ หรือ พี่โก้ ปราจีน เขาออกแบบตลาดเท่งเถิดเทิง-ไนท์วินเทจ คนนี้สำคัญทำให้โฮมสเตย์เกิดขึ้น เขาไม่ใช่สถาปนิกแต่เป็นสถาปนึก เขานึกเอาก็ออกแบบมา

ตอนแรกนึกว่าหลังเล็กๆ แต่พอวางแปลนบ้านมันใหญ่งบเลยบานปลายเพราะว่าเป็นงานไม้ แต่ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หมดไปประมาณ 4 ล้านกว่าที่ลงทุนไปตกแต่งให้บรรยากาศไปในทางเดียวกัน

ไม่ว่าจะห้องอาหารลานกิจกรรม รวมไปถึงมุมที่เอาไม้ฝาเก่ามาทำเป็นฉากบ้านเสริมด้วยเถียงนา บ่อตักน้ำ ชิงช้า เก้าอี้ เพื่อให้ลูกค้าได้มาถ่ายรูป

ล่าสุด ต๋อง ได้ออกมาเผยภาพบ้านหลังใหม่ที่เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น แถมยังหลังใหญ่อลังการท่ามกลางวิวทุ่งนาสวยๆบรรยากาศสุดชิล

พร้อมทั้งลงแคปชั่นว่า “🏘🏦วันที่1-9-65บ้านหลังน้อยที่ครอบครัวเรารอ อีกเดือนกว่าๆ ฝันที่วาดไว้ จะเป็นจริง ส่งกำลังใจมาให้ครอบครัวเราด้วยครับ🏦🏡❤️❤️❤️#ชวนชื่นพูลวิลล่าสาริกาครยก ปลายปีนี้”

ใหญ่อลังการมาก

ขอบคุณข้อมูล:ต๋อง ชวนชื่น,เส้นทางเศรษฐีออนไลน์

May