บ้านเกิด จ.ขอนแก่น เวียร์ ศุกลวัฒน์

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนตกใจหนักมาก ช็อกวงการบันเทิงหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวการเลิกรากันระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปิดตำนานรักข้ามช่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากที่มีข่าวออกมาหนาหู สรุปเลิกหรือไม่เลิกแฟนคลับต่างก็พากันลุ้นหนักมากเพราะไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกันเลยจริงๆ

ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 9 ปีแล้ว ทำเอาหลายๆคนเสียดายหนักมากเพราะต่างก็ลุ้นให้ทั้งคู่ประกาศข่าวดีแต่งงานกันเพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมีเปรยๆก็อยากแต่งแล้ว แต่ช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาเยอะมาก

แต่ก็ต้องลดสถานะกันไปเหลือแค่พี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น แฟนคลับต่างก็พากันเสียใจหนักมาก โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาเปิดใจเผยว่า

สถานะตอนนี้ขอเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน เนื่องจากเรามีมุมมองไม่เหมือนกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดขอเคารพความเป็นส่วนตัวเขา ซึ่งเราได้มีการพูดคุยกันมาซักพักแล้วค่ะ

กว่าจะมาถึงจุดนี้เราก็พูดกันมาหลายครั้งแล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน ยืนยันว่าสาเหตุไม่ใช่เพราะเรื่องแต่งงานแน่นอนเพราะเรื่องนี้เรามีความคิดเห็นเหมือนกัน

แต่เรามีมุมมองไม่เหมือนกัน ถามว่าตัดสินใจยากไหม ทุกอย่างมีเหตุผล อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจส่วนในเรื่องของอนาคตจะรีเทิร์นหรือไม่ ก็ตอบไม่ได้ สิ่งนี้คือสิ่งที่ดีที่สุด

ยืนยันไม่ได้มีมือที่3 ในวันที่คุยกันเป็นเรื่องของสองคน แต่เรื่องใครจะมูฟออน ถ้าเป็นเรื่องของพี่เขาขอไม่พาดพิง ในส่วนของเบล ก็ขอโฟกัสในการทำงาน และอยู่กับคุณแม่

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านของ หนุ่มเวียร์ ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งก่อนหน้านี้ในครั้งที่เจ้าตัวได้เข้าวงการมาใหม่ๆก็ได้มีรายการที่นี่หมอซิตได้ไปบุกบ้าน เมื่อ 13 ส.ค. 2549

บรรยากาศรอบๆบ้านร่มรื่นและน่าอยู่มากๆเลยทีเดียวภายในบ้านก็ตกแต่งสวยงาม หลังใหญ่โตสมกับเป็นบ้านของพระเอกซุปตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ เวียร์ เบลล่า ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : weir19