บ๊อบบี้ เม้าท์ภรรย า (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่ต้องบอกเลยว่าครองรักกันมานานถึง 25 ปี เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดัง อย่าง “แหม่ม สุริวิภา” และสามี “บ๊อบบี๊ โรเบิร์ต” ที่ล่าสุดทั้งคู่นั้นได้ควงกันออกมาเปิดเผยถึงชีวิตคู่รักสายฮาร์ดคอร์ ในรายการ “เสือ สิงห์ กระทิง” แถมสามีนั้นยังได้เปิดมุมของภรรยาที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน จนไม่น่าให้อยู่ด้วยถึง 25 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ดูเหมือนสามีจะอัดอั้นสุดๆ เพราะเจ้าตัวนั้นเล่นเม้าท์ภรรยาไม่หยุดเลยทีเดียว

โดยหนุ่มบ๊อบบี้นั้นเผยว่าภรรยานั้นรักสะอาดมากถึงขนาดที่แรงฟันยังไม่ให้ยาสีฟันกระเด็น แม้แต่เดินออกไปข้างนอกถ้าจะกลับเข้ามาในห้องต้องเปลี่ยนชุดหรืออาบน้ำใหม่  แถมยังขี้บ่นสุดๆ เรียกได้ว่าบ่นแทบทุกเรื่องเลยทีเดียว ถึงขนาดที่เคยมีเรื่องทะเลาะกันหนักกับภรรยา จนต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน

โดยแหม่มเล่าว่าวันนั้นทะเลาะกันเรื่องที่สามีจะไปหาหลาน แล้วไม่รอเราเลยทะเลาะ เราไปแอบนอนซุกตัวในห้อง สามีกลับมา ยังทำเป็นมองไม่เห็น ไม่สน เราเสียหน้ามาก ไม่เป็นอย่างที่คิดว่าจะต้องมาง้อ เลยหอบเสื้อผ้าไปนอนโรงแรมโอเรียนเต็ล 2 คืน สุดท้ายก็ต้องกลับมาเอง เพราะสามีไม่ตามไปง้อ

ซึ่งทางด้านของบ๊อบบี้นั้นก็เปิดเผยว่า เห็นตั้งแต่นอนซุกในห้องแล้ว จะเรียกแต่แอบเห็นนอน เขาจะนอน งั้นนอนไป กลับมาบ้านไม่เจอแล้ว เดี๋ยวมันก็กลับมา ทำเอาแหม่ถึงกับลั่นออกมาว่า “ไม่น่าปล่อยมันอยู่กับเราถึง 25 ปีเลย” ซึ่งบ๊อบบี้ยอมรับว่ายิ่งทะเลาะกันมากขึ้น

ได้เรียนรู้อีกฝ่ายเมื่อเกิดปัญหา อุปสรรคขึ้นในชีวิต ขณะที่แหม่มบอกว่า 25 ปี ชีวิตคู่ ก็มีเบื่อกันบ้าง มีเบื่อๆ อยากๆ เราต่างมีชีวิต อันไหนเป็นความสุขของแต่ละคนก็ทำไป ไม่ห้ามกัน ไปแก้เบื่อกันได้ อันไหนเป็นความสุขรวม ก็มาทำด้วยกัน

แถมนอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ผู้ชายนั้นยังต้องแห่อิจฉาบ๊อบบี้ เมื่อแหม่ม นั้นให้อิสระสามีเที่ยวเลานจ์ โดยบ๊อบบี้เม้าท์ว่า สั่งเซลล์ต้องหาผู้หญิงสวยที่สุดให้สามี พร้อมกำชับสามี ห้ามให้ทิป 100 เดียว เดี๋ยวเขาหาว่า สามีเราขี้เหนียว อายเขา กลัวเสียชื่อ แหม่มยังใจดี สามีอยากมีลูก ก็ให้ไปมีลูกกับผู้หญิงอื่นได้ เพราะเมื่อก่อนบ๊อบบี้เคยอยากทีลูก (มีคลิป)

บ๊อบบี้เม้าท์ภรรยา

เหมือนเก็บกดมานานมาก

ขมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Anne Channel

เรียบเรียงโดย:setup999