ปฏิกิริยา คิมเบอร์ลี่-พี่ตูน หลังดูเลิฟซีน หมาก-ก้อย (คลิป)

บันเทิง

กำลังเข้มข้นเลยละค่าาา สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ของพระ-นางเคมีใหม่อย่าง นางเอกสาว มิว นิษฐา และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงตอนที่ 4 แล้ว แต่เนื้อเรื่องก็เข้มข้นและน่าติดตามทุกตอนทีเดียวซึ่งฉากเลิฟซีนก็มีมาให้ดูกันเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนของพระ-นางหรือฉากเลิฟซีนของชู้รัก ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงของเราก็บอกว่ามีเลิฟซีนแค่นิดหน่อยแต่ไหนทำไมถึงมีมาเรื่อยเลยละค่าาาา สำหรับเลิฟซีนของพระเอกหนุ่ม หมาก และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน ที่ต้องมาแสดงเป็น ชู้รักกัน ซึ่งตอนแรกก็ว่าแซ่บแล้ว ตอนล่าสุดก็แซ่บอีก

งานนี้หลายคนก็อยากรู้มากว่าปฎิกิริยาของแฟนตัวจริงอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ ตูน บอดี้สแลม จะเป็นยังไง ซึ่งวันนี้ก็มีมาฝากแฟนๆกันแล้วค่าาา บอกเลยว่าแต่ละคู่ฮามากสาวคิมเบอร์ลี่มาในแนวโหด ส่วนพี่ตูนมาในแนวไม่กล้าดูจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ (มีคลิป)

หลังจากที่ได้ดูเลิฟซีนทางฝั่ง คิมเบอร์ลี่ก็ตะโกนลั่นบ้านเลยว่า “ไหนบอกมีแค่ตอนแรกไง” พอหนุ่มหมากบอก ตามบทๆ สาวคิมก็บอกเลยว่า “ไปไกลๆเลย” แถมยังขู่ในไอจีสตอรี่ว่าถ้าใครแท็กฉากนี้มาให้ดูอีกจะบล็อคให้หมดเลย

ส่วนพี่ตูนของเรานั้นถึงกับต้องปิดตาดูฉากเลิฟซีนกันเลยทีเดียวค่าาา แหม  สู้ๆนะคะพี่ตูนนักแสดงเค้าบอกว่าเลิฟซีนมีนิดเดียวเราก็ต้องเชื่อว่ามีนิดเดียวเนาะ หลังจากนี้ถ้ามีอีกแอดว่าพี่ตูนต้องหารีโมตมาปิดทีวีแน่นอนค่ะ 555

เป็นแฟนนักแสดงจะต้องทำใจ โดยเฉพาะเรื่องนี้เพราะว่าเรื่องนี้เลิฟซีนเค้าแซ่บมากกกกกก ถึงแม้จะใช้มุมกล้องช่วย แต่การแสดงและอินเนอร์ท่าทางก็ต้องแสดงออกด้วยเอาเป็นว่าหวังว่าหลังจากนี้จะไม่ค่อยมีฉากแบบนี้แล้วนะ

พบคนหึงแฟน 1 อัตราค่ะคิดซะว่าทีใครทีมันละกันเนอะสาวคิมเบอร์ลี่ ถึงตาเราเมื่อไหร่มาดูกันว่าพี่หมากจะนั่งติดเก้าอี้หรือเปล่า สุดท้ายนี้อย่าลืมเป็นกำลังใจให้นักแสดงจากละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีด้วยนะคะ

ชมคลิป 1

https://www.instagram.com/p/B_xbFyXFS0L/?utm_source=ig_embed

ชมคลิป 2

ขอบคุณข้อมูล :  @  napjune_mk , rachwinwong

เรียบเรียงโดย : setup999